Banner trang chủ

Doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội - môi trường

07/06/2019

     Ngày 6/6/2019, tại bãi biển Đồ Sơn - TP Hải Phòng, Trung tâm Hỗ trợ phát triển Xanh (GreenHub) phối hợp Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam tổ chức Chương trình “Ngày hội doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội - môi trường”. Đây là Ngày hội được tổ chức để doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm về BVMT với cộng đồng.

 

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển Xanh (GreenHub) tập huấn về thu gom rác thải tại Đồ Sơn

 

     Tính đến nay, Pernod Ricard đã 9 năm liên tiếp tổ chức Ngày hội trách nhiệm, với sự tham gia của 19.000 nhân viên trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Công ty có 3 văn phòng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thực hiện các cam kết BVMT, các nhân viên tại các văn phòng của Công ty không dùng đồ nhựa 1 lần.  Tất cả nhân viên của Công ty được đào tạo nắm vững chính sách và thường xuyên tập huấn, thực hành để thực hiện tốt công tác BVMT, giảm thiểu tối đa rác thải ra cộng đồng…

 

Đoàn nhân viên Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam thu gom và phân loại rác thải

 

     Hưởng ứng chủ đề Ngày hội doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội - môi trường năm nay là “Tái chế”, các chuyên gia của GreenHub đã hướng dẫn cho Đoàn nhân viên 40 người của Công ty Pernod Ricard Việt Nam về  cách phân loại rác thải nhựa và các giải pháp, sáng kiến tái chế rác thải nhựa; Giới thiệu về khu vực thu gom rác: đánh dấu khu vực thu gom (100 m chiều dài dọc bãi biển)…. Ngoài ra, Đoàn cũng được nghe chia sẻ về hoạt động thu gom, phân loại, xử lý, tái chế rác thải của Giám đốc Hợp tác xã Môi trường Thành Vinh (TP. Hải Phòng). Sau buổi tập huấn, Đoàn nhân viên của Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam  đã tiến hành thu gom và phân loại rác thải tại bãi biển Đồ sơn gần khu vực Đoàn an điều dưỡng 295.

     Các hoạt động của Ngày hội đã đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ý nghĩa, đồng thời, giúp truyền tải rộng rãi thông điệp “Sống xanh, giảm thiểu rác thải nhựa”, qua đó thực hiện những cam kết của Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam về tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định BVMT, hành động trách nhiệm vì một môi trường bền vững.

 

Châu Loan

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Ý kiến của bạn