Banner trang chủ

Citenco đẩy mạnh các hoạt động nhằm kiểm soát chất lượng môi trường

20/03/2019

     Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị TP. Hồ Chí Minh (CITENCO) là một doanh nghiệp với 100% vốn nhà nước, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ Sinh, môi trường, có bề dày kinh nghiệm 40 năm, đội ngũ chuyên viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo, lực lượng công nhân chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.  Với cơ sở vật chất trải đều trên địa bàn toàn thành phố, cùng công nghệ tiên tiến, các phương tiện, thiết bị hiện đại của Công ty có đủ năng lực phục vụ các dịch vụ vệ sinh đô thị cho các cá nhân, doanh nghiệp, khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp, với các dịch vụ như: Quét dọn vệ sinh, thu gom, vận chuyển, xử lý các loại chất thải sinh hoạt, xây dựng, y tế, công nghiệp, nguy hại, rút hầm cầu, hủy hàng và các dịch vụ vệ sinh môi trường khác...

 

Phòng thí nghiệm của Công ty

 

     Với phương châm hoạt động vươn tới môi trường sạch hơn, Công ty đã xây dựng và đạt được Chứng chỉ quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008, quản lý môi trường theo ISO 14001:2004 và Chứng chỉ quản lý An toàn, sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007. Đặc biệt, vừa qua, Công ty đã ra mắt và đưa vào hoạt động Phòng thí nghiệm của Công ty tại 42-44 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

     Phòng thí nghiệm được xây dựng, đưa vào hoạt động nhằm kiểm soát chất lượng môi trường trong các hoạt động của Công ty đảm bảo được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật; phân tích, đánh giá, đề xuất các giải pháp xử lý, tái chế chất thải giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

 
Lê Chính

 

Ý kiến của bạn