Banner trang chủ

Công ty NEWTATCO đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

06/10/2016

     Ngày 5/10/2016, tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Ứng dụng công nghệ mới và du lịch - NEWTATCO (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

 

Ban Lãnh đạo Công ty NEWTATCO đón nhận Huân chương

 

     Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Công ty NEWTATCO đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong chuyển giao và ứng dụng công nghệ mới vào phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam. Xác định tầm nhìn chiến lược là tập trung vào 3 lĩnh vực chủ chốt: Công nghệ, đầu tư và dịch vụ, Công ty đã thực hiện tốt chủ trương phát triển quy mô kinh doanh gắn với ứng dụng, chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực tư vấn, xây dựng các cônng trình điện, hợp tác với các đối tác nước ngoài chuyển giao công nghệ phục vụ trong khai thác mỏ, lắp ráp xe máy, xây dựng các tòa nhà thông minh, xử lý môi trường... Dù phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức nhưng tập thể người lao động trong Công ty vẫn đồng lòng, quyết tâm sản xuất – kinh doanh, tìm tòi các giải pháp sáng tạo, phấn đấu giữ vững tốc độ tăng trưởng, đồng thời, thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao và mở rộng thị phần trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ, cũng như đâu tư bất động sản. Từ năm 2010 đến nay, Newtatco luôn được các chủ đầu tư tin cậy, lựa chọn triển khai nhiều công trình, dự án trọng điểm như: Công nghệ chiếu sáng kiến trúc đô thị tại một số cầu vượt nội đô Hà Nội; Chuyển giao thành công công nghệ xử lý thu hồi nước rửa lọc, xử lý nước thải tại một số khu, cụm công nghiệp của TP. Hà Nộ; Phối hợp với các đối tác để chuyển giao công nghệ tiên tiến cho Nhà máy xử lý rác thải Đông Anh (Hà Nội); Ứng dụng và triển khai công nghệ quản lý tòa nhà thông minh BMS và các hệ thống điện nhẹ, thông tin liên lạc, giám sát tại nhiều dự án lớn; Ứng dụng thành công công nghệ truyền hình OTT với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất trên thị trường, cung cấp dịch vụ truyền hình OTT đến bà con Việt kiều ở hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ… Các giải pháp công nghệ do Công ty triển khai được áp dụng rộng rãi, đem lại hiệu quả thiết thực, được khách hàng và chủ đầu tư đánh giá cao, góp phần thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. 

     Cùng với việc chú trọng triển khai các hoạt động kinh doanh, công tác quản lý, điều hành của đơn vị cũng luôn được đổi mới để bắt kịp yêu cầu thực tiễn, đảm bảo sự phát triển bền vững đất nước. Ngoài ra, NEWTATCO đã đóng góp hàng tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội như: tặng nhà tình nghĩa, ủng hộ cho đồng bào vùng lũ lụt, quỹ vì người nghèo, các chương trình giáo dục truyền thống.

     Với sự phấn đấu, phát triển không ngừng của lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty trong nhiều năm qua, đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Công ty NEWTATCO đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Hồng Khê - Tổng giám đốc Công ty NEWTATCO cũng được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những thành tích và đóng góp cho sự thành công của doanh nghiệp.

 

Hương Trần

Ý kiến của bạn