Banner trang chủ

Big C tổ chức chương trình bán nước đóng chai không lợi nhuận phục vụ người dân Hà Nội

18/10/2019

     Những ngày vừa qua, sự cố nguồn nước sạch sông Đà bị nhiễm dầu thải đã làm đảo lộn cuộc sống của nhiều hộ dân khu vực Tây Nam Hà Nội, khu vực đang sử dụng nguồn nước của Công ty cổ phần nước sạch sông Đà (Viwasupco). 

     UBND TP. Hà Nội cũng khuyến cáo, trong thời gian trước mắt, khi Viwasupco chưa súc xả, thau được toàn bộ hệ thống nước tại các bể nước của gia đình, khu chung cư, các bể tăng áp, mọi người dân có sử dụng nước thuộc vùng do Công ty CP Viwaco, Công ty TNHH MTV nước sạch Hà Đông cung cấp, chỉ nên dùng nguồn nước này để tắm giặt, không sử dụng để nấu ăn, uống. Việc nấu ăn, uống tạm thời dùng nước chai, bình do các đơn vị khác cung cấp.

 

Big C bán nước đóng chai không lợi nhuận

     Để phục vụ người dân Hà Nội mua nước đóng chai, đóng bình về sử dụng, từ ngày 17/10 đến hết ngày 30/10/2019, tại 5 siêu thị Big C khu vực Hà Nội (Big C Thăng Long, Big C The Garden, Big C Lê Trọng Tấn, Big C Hồ Gươm) và GO! Market Eco Green đã áp dụng chương trình bán nước đóng chai không lợi nhuận; khuyến mãi, giảm giá từ 10% - 30% các sản phẩm nước đóng chai Lavie, Aquafina, Dasami....

 

Người tiêu dùng mua nước đóng chai tại Big C Thăng Long

CL- PA

Ý kiến của bạn