Banner trang chủ

Bình Dương: Công bố Sách xanh năm 2016

22/11/2016

     Ngày 22/11/2016, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ công bố Sách xanh năm 2016 theo Quyết định số 3171/QD-UBND về việc tặng Bằng khen cho các doanh nghiệp (DN) thực hiện tốt các quy định của pháp luật về BVMT năm 2016. Tham dự buổi Lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng; Phó Cục trưởng Cục Môi trường Miền Nam Phạm Đình Đôn; Phó Giám đốc Sở TN&MT Nguyễn Hồng Nguyên; Phó Chánh văn phòng - HĐND tỉnh Tô Hùng Võ; Đại diện 61 DN thực hiện tốt và đạt yêu cầu về BVMT trên địa bàn tỉnh.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ và Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực

UBND tỉnh Bình Dương Mai Hùng Dũng trao tặng Bằng khen và Kỷ niệm chương cho các DN

 

     Theo đó, thực hiện Quyết định số 03/2011/QĐ-UBND của UBND tỉnh, Sở TN&MT đã điều tra, đánh giá, tổng hợp thông tin, biên soạn và công bố 61 DN được nhận Sách xanh năm 2016. Trong đó, có 52 DN nằm trong khu vực công nghiệp, 9 DN nằm ngoài DN; 51 DN có vốn đầu tư nước ngoài, 10 DN có vốn đầu tư trong nước; 31 DN nằm trong Sách xanh tỉnh Bình Dương năm 2014.

     Lễ Công bố Sách xanh là dịp để khuyến khích, thúc đẩy, tạo điều kiện cho việc thực hiện công tác BVMT trong hoạt động sản xuất công nghiệp nói riêng và các hoạt động BVMT trong cộng đồng nói chung. Đồng thời, là cơ hội để các DN nâng cao hình ảnh, uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

 

Đinh Hương

Ý kiến của bạn