Banner trang chủ

Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

26/04/2017

     Ngày 25/4/2017, tại Hà Nội, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường (NS&VSMT), với chủ đề “Nước sạch và vệ sinh môi trường vì sự phát triển toàn diện của trẻ”.

 

Quang cảnh Lễ phát động

 

     Tuần lễ Quốc gia NS&VSMT nhằm để mỗi người chúng ta chung tay bảo vệ môi trường, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn nước, khuyến khích thực hành vệ sinh cá nhân để giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu và rủi ro thiên tai đến sức khỏe trẻ em nói riêng và cộng đồng nói chung; đồng thời thực hiện phát triển bền vững NS&VSMT trên toàn quốc.

     Tại Lễ phát động, ông Đỗ Văn Thành, Vụ trưởng Vụ quản lý nguồn nước và nước sạch nông thôn, Tổng cục Thủy lợi kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức cá nhân và các địa phương hãy biến tinh thần của Tuần lễ Quốc gia NS&VSMT thành các hoạt động thiết thực và hiệu quả diễn ra trong cả năm nhằm thúc đẩy việc thực hiện chiến lược Quốc gia về cấp nước sạch và vệ sinh nông thôn đã được Chính phủ phê duyệt, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết TƯ về phát triển nông thôn mới trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.

 

Bình Minh

Ý kiến của bạn