Banner trang chủ

Thanh niên chung tay bảo vệ môi trường

20/09/2016

     Nhằm phát huy vai trò của thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, trong 2 ngày từ 16 - 17/9, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Tổng cục Môi trường đã tổ chức Diễn đàn “Thanh niên với môi trường” tại Vườn Quốc gia Cúc Phương (tỉnh Ninh Bình). Tham dự có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Mai Thanh Dung, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Tổng cục Môi trường Lê Ngọc Hưng cùng đông đảo đoàn viên thanh niên trong Tổng cục.

 

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Mai Thanh Dung phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn

 

     Phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Mai Thanh Dung khẳng định, trong những năm qua, thanh niên ở các cấp, ngành và địa phương đã phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, tích cực tham gia đóng góp vào công tác BVMT, xây dựng Tổ quốc. Phó Tổng cục trưởng đánh giá cao nỗ lực của BCH Đoàn Thanh niên Tổng cục trong công tác tổ chức và mong rằng Diễn đàn sẽ là mô hình hoạt động đoàn được nhân rộng trên phạm vi cả nước.

     Tại Diễn đàn, các đoàn viên thanh niên tham gia diễn đàn đã sôi nổi thảo luận và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm về việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào xử lý môi trường; những hoạt động như dọn rác, làm sạch môi trường nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về môi trường cho thanh niên, người dân trong khu vực; những khó khăn vướng mắc trong công tác đoàn thanh niên tại cơ quan công tác,…

     Kết thúc Diễn đàn, các đại biểu tham gia đã thống nhất kêu gọi Đoàn Thanh niên của các Sở TN&MT tại các tỉnh/ TP trong cả nước cùng chung tay thực hiện các Chiến dịch, cuộc vận động về BVMT.

 

Hoàng Tố Uyên

Ý kiến của bạn