Banner trang chủ

Những địa điểm du lịch nổi tiếng

20/03/2017

 

Những giàn hoa tử đằng tại công viên Ashikaga (Nhật Bản)

           

     Mùa hoa anh đào sắp qua đi để lại nhiều tiếc nuối cho những ai chưa được tận hưởng. Thế nhưng, khi đến với đất nước Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều lễ hội hoa khác không kém phần thú vị, rực rỡ sắc màu, trong đó phải kể đến Lễ hội hoa Fuji Shibazakura, tổ chức tại công viên Oishi dưới chân núi Phú Sĩ hoặc chiêm ngưỡng những giàn hoa tử đằng với màu tím đặc trưng, quyến rũ tại công viên Ashikaga.

 

Trung Quốc là nơi kết hợp của nét đẹp cổ kính với hiện đại, náo nhiệt

 

     Tháng tư là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất để du lịch Trung Quốc. Vào mùa xuân, thời tiết Trung Quốc mát mẻ, trăm hoa đua nở. Trung Quốc còn là nơi kết hợp của nét cổ kính, hiện đại, náo nhiệt và nhiều sự ngạc nhiên, thú vị. Đừng ngại khi bạn đi vào một con hẻm nhỏ hay một ngôi làng nào đó vì có thể bạn sẽ bỏ qua những điều thú vị bên trong. Với người Trung Quốc, ngoại trừ khuôn viên gia đình, còn lại đều là không gian công cộng và du khách được tự do tham quan, khám phá.

 

Vào mùa xuân, ở Đài Loan, các loài hoa cùng đồng loạt đua hương khoe sắc

 

     Tháng tư, đảo ngọc Đài Loan bừng sáng lên trong muôn sắc hoa xuân tuyệt đẹp. Các loài hoa đào, lan, đỗ quyên, mẫu đơn… cùng đồng loạt đua hương khoe sắc, khung cảnh mùa xuân ngập tràn nhựa sống khiến bạn phải ngất ngây. Mùa này, hoa anh đào nở rộ trên khắp các thành phố xứ Đài. Hoa nở kín các thung lũng, núi đồi, trải dài trên ngõ phố, bến nước, bờ sông… khiến cảnh sắc thiên nhiên trở nên vô cùng mỹ lệ.

 

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (Việt Nam) có quy mô lớn nhất Đông Nam Á

 

     Tại Việt Nam, kéo dài suốt 2 tháng (từ 29/4 - 24/6) hàng năm, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng quy mô lớn nhất Đông Nam Á, là điểm hẹn hò của những du khách yêu mến mảnh đất miền Trung này. Bên cạnh đó, nét hoang sơ và quyến rũ với những bờ biển xanh mướt, dải cát trắng phau, nơi quanh năm có tiếng sóng vỗ rì rào, những hàng phi lao đưa mình trong gió, đảo ngọc Phú Quốc luôn biết cách níu chân bạn quay trở lại thêm nhiều lần hơn nữa.

     Xem thông tin chi tiết tại: Lien Bang Travelink - 881 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM. Website: www.lienbangtravel.com - Fanpage: www.fabook.com/lienbangtravelink

 

Minh Viễn

Ý kiến của bạn