Banner trang chủ

Lễ công bố và trao giải Chương trình “Cây chổi vàng”

31/01/2018

     Ngày 26/1/2018, tại Hà Nội, Lễ công bố và trao giải Chương trình “Cây chổi vàng” tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường lần thứ nhất đã được tổ chức.

 

Chị Đỗ Thị Hiền, công nhân Công ty CP Quản lý công trình Đô thị Bắc Giang nhận giải thưởng Kim cương

 

     Giải thưởng “Cây chổi vàng” được tổ chức nhằm tôn vinh những người công nhân vệ sinh môi trường cần mẫn, thầm lặng góp phần làm cho đất nước Việt Nam xanh, sạch, đẹp,

     Sau 3 tháng phát động cuộc thi (từ 1/10-31/12/2017), Ban Tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều đơn vị, cơ quan có công nhân trực tiếp lao động vệ sinh môi trường trên cả nước. Hơn 100 hồ sơ đề cử của 65 đơn vị, công ty môi trường ở hầu khắp các tỉnh, thành trên cả nước đã gửi về tham dự. Hội đồng bình xét đã chọn được 69 hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải, gồm: 38 giải Đồng (mỗi giải trị giá 1 triệu đồng và một túi quà tết); 20 giải Bạc (mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và một túi quà tết); 10 giải Vàng (mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC và một túi quà tết); 1 giải Kim cương (giải trị giá 1 cây vàng SJC và một túi quà tết). Giải thưởng Kim cương - Giải thưởng cao nhất được trao cho chị Đỗ Thị Hiền, công nhân Công ty CP Quản lý công trình Đô thị Bắc Giang.


Nguyệt Minh

Ý kiến của bạn