Banner trang chủ

Khu du lịch sinh thái Tre Việt - Miền sông nước Nam Bộ thu nhỏ

04/04/2016

     Cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 45 phút chạy xe (gần Phà Cát Lái), khu du lịch sinh thái Bamboo, hay còn gọi là Tre Việt được xây dựng tại ấp Phước Long, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, có sự pha trộn giữa miền quê sông nước và các hoạt động vui chơi khá mới lạ, thú vị.

 

 

     Tre Việt có khuôn viên rộng khoảng 45.000m2, nhưng toàn bộ bên trong được bao phủ bởi sông nước lợ, bờ đê và những hàng dừa dài xa tít tắp. Đặc biệt là chúng hoàn toàn không được khai phá mà toàn bộ đều được giữ nguyên đúng với những gì tự nhiên nhất, nên khi đến đây bạn sẽ cảm giác rất gần gũi, thoải mái vì thật sự là được hòa mình vào thiên nhiên. Do khuôn viên khu du lịch được bao phủ bằng sông, nên các dịch vụ vui chơi, giải trí tại đây cũng sẽ được khai thác và sử dụng triệt để. Với khung cảnh miền Tây sông nước thế này thì chắc chắn không thể nào thiếu các trò chơi như chèo xuồng ba lá, tắm sông,...

 

 

     Tuy nhiên, điểm thu hút và đặc biệt nhất ở đây chính là còn có rất nhiều các trò chơi mới của nước ngoài mà hầu như chưa thể tìm được ở các điểm du lịch khác như: đạp xe trên mặt nước, ăn uống, party trên sông bằng phao kéo và môn chèo xuồng Kayak quen thuộc nhưng ở thể loại đua và thách đấu, rất thích hợp với những hội, nhóm và team building.

     Là khu du lịch sinh thái mới với phong cảnh của vùng sông nước Nam Bộ, đến đây, bạn sẽ được vui đùa và trải nghiệm với những trò chơi hết sức thú vị.

 

Trần Hương

Ý kiến của bạn