Banner trang chủ

Khu đô thị sinh thái Giáng Hương

05/04/2016

     Khu đô thị sinh thái (KĐTST) Giáng Hương không chỉ có vị trí đắc địa gần trung tâm TP. Nha Trang mà còn có vị trí chiến lược ngay mặt tiền đường Phong Châu - trục phát triển đô thị chính phía Tây TP. Nha Trang và trung tâm hành chính mới, là 1 trong 3 trục đường xương sống phát triển cho cả TP.

     Dự án có quy mô 15 ha với đầy đủ tiện ích như trường mẫu giáo, khu mua sắm, cậu lạc bộ thể thao, sân chơi thiếu nhi… và hài hòa giữa không gian thiên nhiên. Vì vậy, các căn biệt thự được bố trí trải dọc hai bên triền đồi và bao bọc bởi hai dãy núi cùng rừng cây tự nhiên tạo nên kiến trúc phân tầng độc đáo. Từ đây, cư dân có thể bao quát tầm nhìn ra TP. Nha Trang và mảng xanh tự nhiên bao quanh dự án. 

 

 

     Như chuỗi ngọc chói sáng trong màn đêm, KĐTST Giáng Hương thừa hưởng tất cả những giá trị vốn có mà TP biển Nha Trang đã mang lại với những tiện nghi và dịch vụ hoàn chỉnh nhưng không kém phần đẳng cấp.

     Với địa thế độc đáo nằm giữa dãy núi Giáng Hương hiền hòa và xanh mát, cùng triền dốc thoai thoải, Giáng Hương mang trong mình một không gian mang đậm kiến trúc sinh thái, thể hiện đầy đủ và rõ nét về một quần thể nghỉ dưỡng đặc thù và hoàn hảo, như có một Đà Lạt khác giữa lòng TP biển Nha Trang. Giáng Hương - Nơi thiên nhiên và sông núi hòa quyện cùng biển xanh tạo nên tuyệt tác kiến trúc của thiên nhiên. Chưa bao giờ cuộc sống nơi phố thị lại hòa quyện với một không gian ngập tràn nắng, gió và thiên nhiên đẹp hùng vĩ đến thế. Tất cả đã tạo nên một thiên đường sống cho những ai biết trân quý cái đẹp và thấu hiểu được những giá trị đích thực của cuộc sống.

 

 Thu Hằng

Ý kiến của bạn