Banner trang chủ

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietwater 2016

10/11/2016

     Sáng ngày 9/11/2016, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Triển lãm quốc tế Vietwater 2016.

     Triển lãm quốc tế Vietwater 2016 được tổ chức lần thứ 8 do Hội cấp thoát nước Việt Nam chủ trì thực hiện và được đồng tổ chức với Triển lãm Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng tái tạo, với sự tham gia của 450 gian hàng đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

 

     Tại Triển lãm, nhiều sản phẩm thiết bị và công nghệ tiên tiến trong ngành cấp thoát nước, môi trường, năng lượng mới, năng lượng tái tạo đến từ các quốc gia như Mỹ, Israel, Pháp, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapo… được trưng bày. Đây cũng là cơ hội để khách tham quan và các doanh nghiệp tiếp xúc với những sản phẩm, công nghệ mới trong ngành công nghiệp xử lý nước trên thế giới và cũng là dịp để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác kinh doanh, nâng cao trình độ sản xuất cũng như năng lực cạnh tranh của Việt Nam với các quốc gia khác trong khu vực. Bên cạnh đó, các nhà quản lý, nhà khoa học cũng như các tổ chức và doanh nghiệp có thể giao lưu trao đổi, cập nhật thông tin khoa học và chuyển giao công nghệ mới, tìm hiểu thị trường và ký kết các hợp đồng kinh tế trong hợp tác kinh doanh nhằm thúc đẩy ngành Nước và Năng lượng Việt Nam ngày càng phát triển.

 

Giáng Hương

Ý kiến của bạn