Banner trang chủ

Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền, báo chí năm 2016

27/10/2016

     Nhằm giới thiệu chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác tuyên truyền báo chí; phổ biến các điểm mới của Luật Báo chí cũng như trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, từ ngày 25 - 26/10/2016, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Bộ TN&MT tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền, báo chí năm 2016.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

     Trong thời gian qua, hoạt động truyền thông, tuyên truyền của các cơ quan trực thuộc Bộ, nhất là hệ thống báo, tạp chí, trang tin điện tử, cổng thông tin điện tử… đã thông tin kịp thời, chính xác cho các báo đài ngoài ngành; đồng thời tuyên truyền nhanh chóng, tạo hiệu ứng rộng lớn về các hoạt động của Bộ và toàn ngành TN&MT. Tuy nhiên, thông tin cung cấp vẫn còn thiếu tính hệ thống, bài bản; nghèo nàn về nội dung, thiếu hấp dẫn cho nên hiệu quả tuyên truyền chưa cao.

     Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận một số nội dung: chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác tuyên truyền, báo chí hiện nay; Những điểm mới của Luật Báo chí năm 2016; Vai trò của báo chí, công tác xuất bản, phát hành báo chí, ấn phẩm tuyên truyền trong đời sống xã hội hiện đại; Tầm quan trọng của báo điện tử…

 

Duy Bạch

Ý kiến của bạn