Banner trang chủ

Hành trình tái chế

19/07/2016

     Ngày 17/7/2016, tiếp nối thành công của ba sự kiện “Hành trình tái chế”, Nhóm dự án Green Fingers Vietnam tiếp tục ra mắt “Hành trình tái chế” lần 4 cũng là Chuyến đi cuối cùng của giai đoạn 1, trở lại địa điểm công viên Nghĩa Đô với nhiều hoạt động thú vị dành cho các em nhỏ.

 

 

     Sự kiện “Hành trình tái chế” lần 4 tiếp tục giới thiệu tới các bạn tham gia chương trình tại địa điểm, cùng các khán giả tiếp cận với dự án qua các kênh truyền thông online những lời giới thiệu ấn tượng nhất về Green Fingers Vietnam và những hành động của Nhóm hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức vì một môi trường xanh.

     “Hành trình tái chế” lần 4 không dừng lại ở quy mô là một không gian nhỏ để giới thiệu những ấn phẩm tái chế của nhóm dự án thực hiện mà được tổ chức như một hội trại với ba Trạm tái chế ấn tượng: Thử tài Nghệ sĩ, Bé làm nhà sáng chế và Nhà thiết kế tương lai để thu hút các bạn quan tâm tới dự án và môi trường nói chung có thể cùng thực hành làm những sản phẩm tái chế ngay tại sự kiện. Qua đó, Ban tổ chức muốn truyền đến thông điệp “Tái chế đơn giản thế!” tới cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ.

     Đến với sự kiện, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm mình trong vai trò là một đại sứ truyền thông với sứ mệnh tuyên truyền những thông điệp, những hành động tích cực vì môi trường. Tham dự các sự kiện của GFVN tổ chức trong suốt quá trình diễn ra dự án các bạn sẽ học hỏi thêm những kiến thức hay về tái chế rác thải và được tự tay thực hiện việc tái chế, đóng góp hành động thiết thực vì môi trường.

 

Uyên Hoàng

Ý kiến của bạn