Banner trang chủ

Chung tay bảo vệ môi trường biển đảo

12/04/2016

     Với mong muốn cả cộng đồng cùng chung tay góp sức trong việc bảo vệ môi trường biển đảo cũng là bảo vệ môi trường du lịch, bảo vệ cuộc sống của chúng ta và các thế hệ tiếp theo, TP Đà Nẵng đã thực hiện Chương trình chung tay xây dựng biển đảo.

 

 

     Các vùng biển khác với những cảnh rất nhiều rác, bao vải ni lông trên các phương tiện truyền thông đang gây sự lo ngại sâu sắc cho người dân, du khách và môi trường sống, môi trường du lịch. Những người tham gia Chương trình đã phát túi vải tự hủy nhằm BVMT biển đảo cho người dân, du khách đã được Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng, câu lạc bộ nữ doanh nhân, câu lạc bộ doanh nhân 2030 kết hợp cùng công ty du lịch Việt Đà (Vietdatravel) và các đối tác tổ chức tại bãi biển Phạm Văn Đồng và Mỹ Khê Đà Nẵng trong ngày 5/4.

     Được biết, Chương trình được tổ chức nhằm kêu gọi người dân địa phương, du khách cùng chung tay BVMT biển đảo, kêu gọi sự thức tỉnh của người dân trong việc giữ gìn môi trường biển đảo xanh, sạch, đẹp.

     Chương trình Chung tay xây dựng biển đảo không chỉ thu hút sự tham gia của người dân Đà Nẵng mà du khách trong nước và nước ngoài cũng nhiệt tình tham gia chương trình ý nghĩa này, góp phần BVMT biển đảo trong lành.

 

Đức Anh

 

Ý kiến của bạn