Banner trang chủ

Cát Tường Phú Sinh: Thiết kế đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên

18/07/2016

     Tiếp nối thành công từ Dự án Cát Tường Phú Nguyên Residence, Công ty CP địa ốc Cát Tường Đức Hòa tiếp tục cho ra đời Dự án “Khu Đô Thị TM-DV&Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh”, tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh Lộ 9 - Trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM. Dự án sở hữu vị trí vàng tiềm năng, giao thông kết nối dễ dàng đến trung tâm TP.HCM chỉ 35 phút di chuyển. Trong bán kính 3 km là trung tâm hành chính, bệnh viện quốc tế, trường học các cấp, trung tâm thương mại, tài chính, khu vui chơi - giải trí. Đây là không gian sống lý tưởng, mang quá khứ vào hiện tại, hài hòa giữa thiên nhiên và con người, giữa giản đơn và hiện đại. Đặc biệt, Dự án sở hữu vị trí dễ dàng kết nối giao thông về miền Tây, miền Đông Nam bộ một bởi xung quanh Dự án là các tuyến đường: Tỉnh Lộ 824, Tỉnh Lộ 10, Quốc Lộ 22.

 

Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

 

     Dự án có quy mô hơn 79 ha, là khu đô thị phức hợp với đầy đủ tiện ích nội khu và hồ sinh thái rộng đến 7 ha như một cổ máy điều hòa tự nhiên khổng lồ, giúp không khí quanh năm tươi mát. Giữa những khu phố thương mại hiện đại như Thương Mại Lộc Phát, Thương Mại Hưng Phát, Thương Mại Long Phát là khung cảnh thanh bình của Khu Du Lịch Sinh Thái An Tây Hồ có diện tích hơn 15 ha, đem lại một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và là điểm nhấn đặc biệt, giúp du khách gần xa và cư dân thưởng thức được vẻ đẹp vẹn nguyên của miền quê Việt Nam.

     Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và những tiện ích hiện đại. Bên cạnh những khu chợ miền quê với cây đa, giếng nước, những trò chơi dân gian thú vị là những căn biệt thự sang trọng, những công trình kiến trúc hiện đại như đài phun nước tráng lệ theo phong cách châu Âu, là cầu tàu tình yêu lãng mạn, là những Bungalow bắt mắt... Dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, kết hợp với những nghệ nhân tài hoa đã tái tạo nên một chân dung làng quê Việt Nam thanh bình, xanh mát và chỉ một lần ghé qua sẽ khiến ta vấn vương mãi chẳng muốn rời.

 

Uyên Hoàng

Ý kiến của bạn