Banner trang chủ

“Đảo chè” đoạt Giải nhất Cuộc thi Sáng tác ảnh về môi trường

19/12/2017

     Vượt qua hơn 2.600 tác phẩm đến từ khắp nơi trên cả nước, “Đảo chè” của tác giả Nguyễn Thanh Hải đã vinh dự đoạt Giải nhất Cuộc thi “Sáng tác ảnh về môi trường” do Tổng cục Môi trường phát động. Nhân dịp này, Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân đã đến dự và trao phần thưởng cho các tác phẩm đoạt giải.

     Ban Tổ chức và Hội đồng Giám khảo đã lựa chọn được 19 tác phẩm xuất sắc, trong đó có: 1 Giải nhất; 2 Giải nhì; 3 Giải ba; 8 Giải khuyến khích và 5 giải tác phẩm được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trên fanpage của Cuộc thi. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, đây thực sự là các tác phẩm có sức sống, ghi lại khoảnh khắc đẹp, tấm gương BVMT, giàu tính nghệ thuật, phản ánh chân thực về thực trạng ô nhiễm môi trường hiện nay… Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng trong công tác BVMT.

     Được biết, với mong muốn tăng cường sự sáng tạo của công đồng thông qua các tác phẩm ảnh để phản ánh góc nhìn mới về môi trường Việt Nam, Tổng cục Môi trường đã phát động Cuộc thi “Sáng tác ảnh về môi trường” với chủ đề “Khát vọng của thiên nhiên”. Sau 5 tháng phát động, Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và tham gia tích cực của đông đảo nhân dân trên cả nước. Để vinh danh các tác phẩm xuất sắc, ngày 19/12/2017, Tổng cục Môi trường đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải.

     Một số hình ảnh về Lễ tổng kết và trao giải:

 

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân trao Giải nhất cho tác giả Nguyễn Thanh Hải với tác phẩm “Đảo chè”

 

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Hoàng Văn Thức trao Giải nhì cho các tác giả

 

Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Truyền thông môi trường Nguyễn Việt Dũng trao Giải ba cho các tác giả

 

Toàn cảnh Lễ tổng kết và trao giải

 

Hương Mai

Ý kiến của bạn