Banner trang chủ

Túi ni lông tự hủy thân thiện môi trường

06/04/2018

     Công ty EnviGreen của doanh nhân Asthwash Hedge (Ấn Độ) đã sản xuất 100% những chiếc túi hữu cơ, có thể tự phân hủy và thân thiện với môi trường. Điều đặc biệt là những chiếc túi này có độ bền giống loại túi ni lông thông tường.

     Mangalore City đã thực hiện một lệnh cấm sản xuất, buôn bán và phân phối túi ni lông vào năm 2012. Nhưng quyết định này được thực hiện không có sự chuẩn bị để thay thế cho túi ni lông. Mọi người đều quan tâm đến việc họ sẽ mang hàng hóa từ siêu thị hoặc chợ về nhà bằng cách nào. Người dân không thể chi trả cho những chiếc túi có giá thậm chí còn cao hơn cả hàng hóa mà họ mua. Vì vậy, tôi đã quyết định đưa ra sản phẩm thay thế sau khi nghe về vấn đề này - Asthwash Hedge - Giám đốc Công ty EnviGreen chia sẻ.

 


     Mặc dù giá của một chiếc túi EnviGreen có giá cao hơn khoảng 35% so với giá của những chiếc túi ni lông, nhưng nó có giá rẻ hơn những chiếc túi vải tới 500%. Với một sản phẩm thân thiện với môi trường và công năng sử dụng giống như túi ni lông thì đây là một mức giá rất tốt.
Để sản xuất những chiếc túi này, tất cả nguyên liệu được chuyển sang dạng chất lỏng. Sau đó, hỗn hợp được đưa qua sáu bước sản xuất để cho ra sản phẩm cuối cùng. Hiện trung bình mỗi tháng, doanh nghiệp sản xuất được khoảng 1.000 tấn túi EnviGreen.

    

Nguyệt Minh

Ý kiến của bạn