Banner trang chủ

Hội thảo giới thiệu Triển lãm Clean Water Vietnam 2020

16/12/2019

     Ngày 12/12/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Thông tin hóa chất quốc gia Trung Quốc phối hợp với Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi tổ chức Hội thảo giới thiệu triển lãm “Clean Water Vietnam 2020”. Tham dự Hội thảo có ông Nguyễn Bá Vinh đại diện Ban Tổ chức (BTC); ông Lê Hùng - Phó Ban đối ngoại Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP. HCM; TS. Tăng Văn Tài - Khoa Môi trường và An toàn Lao động, trường Đại học Tôn Đức Thắng và đại diện các hiệp hội và tổ chức chuyên ngành.

 

Ông Nguyễn Bá Vinh, đại diện BTC phát biểu khai mạc

 

     Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Nguyễn Bá Vinh nhấn mạnh, vấn đề môi trường đang là tâm điểm chú ý của toàn cầu hiện nay, do vậy triển lãm “Clean Water Vietnam” nhằm thiết lập một sự kiện chuyên ngành để kết nối các đối tác, doanh nghiệp và các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, giới thiệu các giải pháp, công nghệ và sản phẩm  tiên tiến đến với thị trường Việt Nam. Đồng thời, tạo điều kiện để các doanh nghiệp và tổ chức chuyên ngành của Việt Nam tìm được cơ hội phát triển kinh doanh.

 

Ông Lê Hùng Phó Ban đối ngoại, Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP. HCM trình bày tại Hội thảo

 

     Ngoài ra, tại buổi Hội thảo còn đề cập tới các chủ đề: Quản lý nước đô thị và khi công nghiệp - Hiện trạng và thách thức; Tổng quan về tài nguyên nước của Việt Nam - Định hướng quản lý, sử dụng và bảo vệ tài nguyên.

 

Toàn cảnh Hội thảo giới thiệu Triển lãm “Clean Water Vietnam 2020”

 

     Theo kế hoạch, Triễn lãm Clean Water Vietnam 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 17-19/06/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, dự kiến thu hút khoảng 3.000 khách tham quan đến từ nhiều quốc gia trong khu vực, và khoảng 100 doanh nghiệp trưng bày các thiết bị, công nghệ và giải pháp ngành nước công nghiệp, xử lý nước thải, tái chế, tái sử dụng, thủy lợi, lọc nước, quản lý tài nguyên nước...

 

Nguyễn Thùy

 

 

 

Ý kiến của bạn