Banner trang chủ

Hệ thống pin năng lượng mặt trời Smartflower POP có thể xoay theo hướng mặt trời

25/06/2018

     Kể từ khi được tung ra thị trường từ năm 2010, hệ thống pin năng lượng mặt trời (NLMT) thông minh đã đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình trong việc khai thác nguồn năng lượng bền vững. Đến nay, phiên bản mới nhất của hệ thống pin này hứa hẹn mang lại sản lượng điện năng nhiều hơn 40% nhờ khả năng tự điều chỉnh theo hướng mặt trời, tự làm sạch và làm mát. Các nhà phát minh ra hệ thống pin NLMT Smarftflower POP gọi nó là hệ thống pin NLMT tất cả trong một. Họ tin rằng, hệ thống này có thể tạo ra một cơn bão trong ngành công nghiệp NLMT.

 

Ảnh: Antidiary

    

     Hệ thống Smartflower POP có nhiều tấm pin hình cánh hoa, tự động mở ra vào mỗi buổi sáng, tạo thành một bông hoa lớn. Để đảm bảo hiệu suất, Smartflower POP tự động làm sạch những tấm pin có kích thước 18 m2 hàng ngày dưới ánh sáng mặt trời. Sau đó, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh theo hướng mặt trời sao cho nó có thể đứng đối diện với mặt trời để sản xuất được điện năng. Smartflower POP sẽ tự điều chỉnh vị trí theo hướng mặt trời trong suốt cả ngày như vậy trên trục kép. Do đó, nó luôn luôn đứng ở một góc tối ưu nhất để thu được nhiều NLMT.

     Ngoài ra, hệ thống pin NLMT Smartflower POP còn có màu sắc đa dạng và có thể di chuyển được. Nhờ đó, người sử dụng sẽ dễ dàng chuyển Smartflower POP từ nơi này sang nơi khác khi di chuyển.

     Các nhà phát minh ra hệ thống Smartflower POP cho biết, sản phẩm có thể sản xuất ra được nhiều điện năng cho các hộ gia đình, không chỉ đủ dùng cho các thiết bị điện tử mà còn cho nhiều thiết bị khác.

 

Phạm Đình

Ý kiến của bạn