Banner trang chủ
Thứ Sáu, ngày 26/07/2024

Mizuiku - Em yêu nước sạch

23/03/2018

     Hưởng ứng Ngày Nước thế giới, ngày 22/3/2018, tại tỉnh Quảng Nam, Hội Đồng đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Tỉnh Đoàn Quảng Nam phối hợp với Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ phát động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”.

 

Lễ phát động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2018

 

     Chương trình được tổ chức tại Việt Nam lần đầu vào năm 2015. Năm 2018, chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” sẽ được triển khai tại TP. Hà Nội, các tỉnh Hà Giang, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Quảng Nam và Bến Tre. Chương trình cũng sẽ có sự đổi mới trong triển khai tổ chức để tiếp cận nhiều hơn đến các em thiếu nhi, phù hợp hơn với nhu cầu, sở thích, khả năng của các em. Dự kiến, chương trình sẽ tổ chức 10 lớp tập huấn cho hơn 300 giáo viên và tình nguyện viên; gần 90 lớp học ngoại khóa về giáo dục môi trường cho học sinh; nâng cấp các công trình nhà vệ sinh trong trường học, xây dựng mới 15 công trình nước sạch; ra mắt trang điện tử có tích hợp chức năng học trực tuyến; tổ chức cuộc thi thiết kế thông điệp của chương trình bằng tranh cho thiếu nhi; tham quan, học tập kinh nghiệm triển khai chương trình tại Nhật Bản. 

     Chương trình với nhiều hoạt động hấp dẫn giúp các em biết bảo vệ và sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn nước. Thông qua đó, lan tỏa đến cộng đồng các thông điệp tích cực về bảo vệ nguồn nước, BVMT. 

 

Phạm Đình

Ý kiến của bạn