Banner trang chủ
Thứ Sáu, ngày 26/07/2024

Công ty Cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam: Tưng bừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

09/03/2018

     Trong quá trình gây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam, Vedan là một trong các doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách chăm lo, mang đến nhiều phúc lợi cho người lao động, trong đó có lao động nữ. Ngày 8/3 năm nay, nữ công nhân lao động của Công ty lại được hòa mình vào không khí rộn ràng, phấn khởi với những nội dung tranh tài sôi nổi.

 

 

     Tại Hội thi, thay mặt lãnh đạo Công ty CPHH Vedan Việt Nam, Phó tổng giám đốc Ko Chung Chih ghi nhận và biểu dương những cống hiến, đóng góp to lớn trong lao động sản xuất và các phong trào, hoạt động chung của doanh nghiệp. Đồng thời, mong muốn lực lượng lao động nữ của Công ty tiếp tục nỗ lực cống hiến tài năng, trí tuệ cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng như cải thiện đời sống gia đình về mọi mặt.

     Cũng tại Hội thi, 12 đội thi đến từ các Công đoàn bộ phận đã thể hiện sự đảm đang, khéo léo trong nội trợ và sự duyên dáng, khéo léo khi cắm hoa với chủ về “Mẹ”. Ngoài ra, Công đoàn cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thu hút đông đảo lao động nữ tham gia như thi nhảy dây tập thể… Qua đó, mang lại tiếng cười, niềm vui sau những ngày lao động miệt mài, tăng cường tình đoàn kết trong tập thể người lao động, khơi dậy tinh thần, tạo động lực để người lao động Công ty tiếp tục gắn bó lâu dài với doanh nghiệp trên chặng đường phát triển.      

 

Phạm Đình

Ý kiến của bạn