Banner trang chủ
Thứ Năm, ngày 28/03/2024

Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường

05/01/2020

     Ngày 3/1/2019, tại Hà Nội, Tổng cục Môi trường đã tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng cục trưởng cho ông Nguyễn Thượng Hiền, nguyên Vụ trưởng Vụ Quản lý chất thải, Tổng cục Môi trường. Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân đến dự và phát biểu. ​Tham dự buổi Lễ có đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ TN&MT và Lãnh đạo, cán bộ các đơn vị trực thuộc Tổng cục Môi trường.

     Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ TN&MT, ông Phạm Tân Tuyến, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 3445/QĐ-BTNTM ngày 31/12/2019 của Bộ trưởng Bộ TN&MT về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Thượng Hiền, nguyên Vụ trưởng Vụ Quản lý chất thải, Tổng cục Môi trường giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường từ ngày 1/1/2020, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

 

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân trao Quyết định bổ nhiệm cho tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Thượng Hiền

 

     Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân chúc mừng tân Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thượng Hiền đã được tín nhiệm, bổ nhiệm vào chức vụ mới với những trọng trách mới. Thứ trưởng ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực cũng như thành tích của tân Phó Tổng cục trưởng trong thời gian qua và tin tưởng ở cương vị mới, Phó Tổng cục trưởng sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát huy năng lực, vai trò, trách nhiệm, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi bản lĩnh chính trị cũng như tăng cường đoàn kết nội bộ, tổ chức lực lượng, phối hợp tốt với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Bộ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Bộ TN&MT, Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Tổng cục Môi trường đã tin tưởng, tín nhiệm, tân Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thượng Hiền khẳng định, trong thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, tận tâm cống hiến toàn bộ khả năng, nhiệt huyết, trí tuệ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao vì sự phát triển của ngành TN&MT. “Được bổ nhiệm vào cương vị mới là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trọng trách nặng nề đối với tôi. Tôi xin hứa sẽ đem hết khả năng của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Tổng cục Môi trường phát triển vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ. Tôi cũng mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ TN&MT cũng như sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của các đồng nghiệp và các đơn vị trong Tổng cục Môi trường để xây dựng tập thể đoàn kết vững mạnh, ngày càng phát triển” - Tân Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thượng Hiền chia sẻ.

 

Thu Hằng

Ý kiến của bạn