Banner trang chủ
Thứ Năm, ngày 28/03/2024

Phát động Cuộc thi “Lon nước nở hoa”

07/06/2022

    Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2022, đồng thời, nhằm lan toả ý nghĩa của việc sử dụng nước tinh khiết trong lon nhôm thay thế cho chai nhựa, qua đó giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng, nhất là giới trẻ với các vấn đề xã hội nói chung và BVMT nói riêng, ngày 5/6/2022, tại Hà Nội, Trung tâm Truyền thông TN&MT, Bộ TN&MT phối hợp với Công ty Cổ phần Civie Water tổ chức Cuộc thi “Lon nước nở hoa”.

Quang cảnh Lễ phát động

    Theo Ban Tổ chức, Cuộc thi “Lon nước nở hoa” được tiến hành theo tuần và sẽ được đăng tải công khai trên website civiewater.vn nhằm phục vụ công tác bình chọn trực tiếp của người truy cập. Các bài thi sẽ được Ban Tổ chức đánh giá, chọn lựa sau đó công bố công khai các bài thi đạt giải trên hệ thống website/fanpage chính thức của Cuộc thi.

    Đối tượng tham gia là mọi cá nhân, nhóm đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam không giới hạn độ tuổi, có ý tưởng sáng tạo hướng tới những hoạt động BVMT (bao gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam).

    Người tham gia sẽ sử dụng vỏ lon “Nước tinh khiết Civie” để trồng, cắm các loại hoa, cây cảnh hoặc các loại thực vật khác và gửi ảnh chụp, video với đối tượng chính là các loại hoa, cây cảnh hoặc các loại thực vật khác được trồng trong vỏ lon “Nước Tinh Khiết Civie”. Ban Tổ chức khuyến khích các bài thi chia sẻ về thông điệp muốn gửi gắm qua tác phẩm, có thể bằng văn bản, đoạn ghi âm hoặc video kết hợp âm nhạc…

    Các tác phẩm dự thi sẽ gửi về Ban Tổ chức qua email: civiewater@gmail.com (các thí sinh có thể tải trực tiếp hồ sơ tham dự trên website: civiewater.vn). Thời gian bắt đầu tiếp nhận bài dự thi từ 00h00, ngày 18/7/2022. Cuộc thi sẽ diễn ra trong 52 tuần liên tiếp đến tháng 7/2023.

    Tổng số giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng. Cơ cấu giải chia ra hai nhóm thí sinh, mỗi nhóm thí sinh gồm 4 giải chính: 01 giải nhất tuần trị giá 1.500.000 đồng;  01 giải nhì tuần trị giá 1.000.000 đồng; 01 giải ba tuần trị giá 500.000 đồng; 01 giải thông điệp ý nghĩa trị giá 500.000 đồng.

    Bên cạnh đó, Ban Tổ chức sẽ trao 6 Giải thưởng phụ, bao gồm: Giải Trường học/Đơn vị có nhiều người dự thi nhất); Giải tác phẩm được cộng đồng bình chọn nhiều nhất; Giải thí sinh nhỏ tuổi nhất; Giải thí sinh cao tuổi nhất; Giải thí sinh có nhiều bài dự thi nhất; Giải tác phẩm dự thi có sử dụng nhiều vỏ lon nhất. Mỗi giải phụ có giá trị 5.000.000 đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 5.000.000 đồng. Ngoài ra, tất cả các Giải thưởng đều được nhận Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.

Phương Tâm

Ý kiến của bạn