Banner trang chủ

Việt Phát CO.LTD: Hành trình 10 năm định vị thương hiệu gắn liền sứ mệnh bảo vệ môi trường

02/12/2022

    Công ty TNHH Thiết bị Máy và Công nghệ Môi trường Việt Phát là đơn vị tiên phong chuyên nghiên cứu, sản xuất, nhập khẩu và phát triển các sản phẩm công nghiệp kỹ thuật cao trong lĩnh vực xử lý nước công nghiệp, công nghệ môi trường, chế tạo cơ khí công nghiệp.

Trụ sở Công ty

    Sản phẩm của Việt Phát được quản lý theo tiêu chuẩn Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015, chất lượng của sản phẩm được quản lý chặt chẽ, hiệu quả ngay từ khâu lựa chọn nhà cung cấp, nhập vật tư, sản xuất, KCS cho đến khi thi công, chuyển giao công nghệ và hậu mãi bảo hành.

    Qua 10 năm xây dựng và phát triển, Việt Phát luôn nỗ lực không ngừng nhằm góp một phần nhỏ vào xu thế phát triển công nghiệp xanh của đất nước, mang tới cho khách hàng những giá trị lâu dài qua các công trình xử lý chất lượng, bền vững và hiệu quả với giá cả hợp lý nhất.

    Đến nay, thương hiệu Việt Phát đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với lĩnh vực chủ lực tạo nên tên tuổi và tiềm lực của Việt Phát là xử lý nước công nghiệp và công nghệ môi trường bao gồm: Lọc nước công nghiệp; Lọc nước tinh khiết RO; Lọc nước siêu tinh khiết (EDI, DI, Mixbed); Xử lý nước thải; Xử lý khí thải.

    Bên cạnh đó, Việt Phát đã phát triển nghiên cứu và sản xuất lĩnh vực cơ khí chế tạo công nghiệp với nhiều dòng sản phẩm chất lượng như: máy sản xuất đá viên công nghiệp; máy sao các loại dược phẩm, nông sản, chè; tháp nước công nghiệp; gia công chế tạo 100% các thiết bị cơ khí, thiết bị ngành điện lạnh phục vụ nội bộ ngành xử lý nước và xử lý môi trường.

Các lĩnh vực sản xuất của Công ty

    Với phương châm xây dựng lòng tin với khách hàng dựa trên chất lượng sản phẩm. Nghiêm khắc với chính mình và tỉ mỉ trong từng chi tiết để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Chính vì thế, Việt Phát đã tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát và thi công xây lắp nhiều công trình, hạng mục công trình có tính chất phức tạp cao, đòi hỏi kỹ thuật, mỹ thuật công nghệ cao. Trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị lớn quy mô mang tầm quốc gia và quốc tế như: Tập đoàn Hòa Phát, Hyundai - Thành Công, Honda Việt Nam, Sam Sung Việt Nam, Dược CVI Pharma, Dược Thepharco, Dược Vetvaco, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Bộ quốc phòng Việt Nam …

    Ngoài ra, Việt Phát luôn hợp tác và đồng hành cùng nhiều đơn vị khoa học công nghệ đầu ngành như Trung tâm công nghệ môi trường thuộc Viện công nghệ môi trường, Viện Hóa học Việt Nam, Trung tâm Y tế Dự phòng TP. Hà Nội, Viện vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia, Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng các đối tác, nhà sản xuất, cung ứng hàng hoá linh phụ kiện khác trong và ngoài nước…

Hệ thống lọc nước siêu tinh khiết

    Với những đóng góp tích cực trong quá trình phát triển, Việt Phát vinh dự nhận được nhiều giải thưởng mang tầm cỡ quốc gia như “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng”; “Thương hiệu xuất sắc 3 miền”... Mục tiêu mà Công ty Việt Phát đưa ra là không ngừng nâng cao giá trị doanh nghiệp, tăng uy tín, giá trị­ thương hiệu và mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.   

Hệ thống trạm xử lý nước sinh hoạt

    Trong những chặng đường sắp tới, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV công ty Việt Phát cam kết sẽ phấn đấu và phát triển không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, làm hài lòng mọi khách hàng. Đặc biệt, từng bước phát triển vững mạnh, đưa thương hiệu Việt Phát nổi tiếng khắp trong nước và vươn xa trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT

Trụ sở chính: Số 36, N65/5, Tổ 18, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Nhà máy 1: Lễ Khê, Xuân Sơn, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội

Nhà máy 2: KCN Yên Nghĩa, H. Chương Mỹ, TP. Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động: Lọc nước công nghiệp; Lọc nước tinh khiết RO; Lọc nước siêu tinh khiết (EDI, DI, Mixbed); Xử lý nước thải; Xử lý khí thải…

Hotline: 0932.333.299 – 0986.924.889

Website: https://congnghevietphat.com

Email: congnghevietphat@gmail.com

Sơn Tùng

Ý kiến của bạn