Banner trang chủ

Tổng Công ty Thái Sơn chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn

26/10/2020

     Ngày 22/10/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Thái Sơn tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, bão lũ với tổng số tiền lên đến hơn 1 tỉ đồng.

     Đại tá Phạm Gặp - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thái Sơn cho biết, theo dự báo thời tiết trong những ngày tới, mưa bão sẽ tiếp tục đổ bộ vào các tỉnh miền Trung khiến cho đời sống người dân bị ảnh hưởng do đợt mưa bão vừa qua đã rất khó khăn nay nay lại càng khó khăn hơn. Vì vậy, trong lúc này mỗi nghĩa cử cao đẹp, nhân ái của mọi người sẽ góp phần vơi đi đau thương, mất mát của đồng bào đang phải gánh chịu.

 

 

Các cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng Công ty Thái Sơn tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung

 

     Với tinh thần “Tiên phong là người lính”, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Công ty, thay mặt Đảng ủy - Ban Tổng Giám đốc, mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng Công ty đã tham gia đóng góp tối thiểu một ngày lương cơ bản. Ngoài ra, tùy theo khả năng, các cá nhân còn ủng hộ thêm để hỗ trợ nhân dân miền Trung vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

     Cũng trong buổi phát động, ngoài số tiền một ngày lương cơ bản, các cán bộ, nhân viên khối cơ quan Văn phòng Tổng Công ty đã quyên góp được hơn 26 triệu đồng. Tại các đơn vị khác, số tiền quyên góp cũng lên đến hàng trăm triệu đồng. Ước tính, tổng số tiền quyên góp của Tổng Công ty Thái Sơn cho đồng bào miền Trung lên đến hơn 1 tỉ đồng.

     Căn cứ vào số tiền thu được, Tổng Công ty tổ chức Đoàn cứu trợ và trao quà đến tận tay người dân miền Trung trong thời gian tới.

 

Lê  Sơn

 

Ý kiến của bạn