Banner trang chủ

Nestlé Việt Nam trao tặng quà cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

23/09/2021

     Nhân dịp Tết Trung, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam phối hợp với Ban Quản lý Các KCN tỉnh Đồng Nai và Tỉnh Đoàn Đồng Nai trao tặng 73.000 sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cho các em thiếu nhi thuộc nhiều gia đình đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

     "Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 đã tác động rất lớn đến đời sống của người dân, khiến nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Trong bối cảnh dịch bệnh này, trẻ em là nhóm bị ảnh hưởng lớn cả về thể chất lẫn tinh thần. Với mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất đến với các em, chúng tôi hy vọng rằng những hoạt động đồng hành, chia sẻ cũng những món quà nhỏ này sẽ phần nào hỗ trợ các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn trước mắt" - Ông Khuất Quang Hưng - Giám đốc Đối ngoại Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ.

Đại diện Công ty TNHH Nestlé và Tỉnh Đoàn Đồng Nai trao tặng sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cho các em thiếu nhi

     Các sản phẩm dinh dưỡng trao tặng các em thiếu nhi thuộc những gia đình khó khăn và lực lượng tuyến đầu gồm thức uống và thực phẩm dinh dưỡng mang nhãn hiệu Nescafé, Nestlé Acti-V, Cerelac và Gerber có tổng trị giá sản phẩm là trên 2,5 tỷ đồng.

     Cũng trong tháng 9, Công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng 45 thiết bị y tế gồm máy tạo ô-xy, hệ thống bơm tiêm điện và màn hình theo dõi tình trạng bệnh nhân tới các bệnh viện dã chiến, bệnh viện và các trung tâm điều trị các bệnh nhân Covid-19 tại TP.HCM và tỉnh Đồng Nai.

     Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam luôn đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, đặc biệt trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang chịu các tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19.

     "Trong làn sóng thứ 4 của đại dịch, mặc dù còn nhiều khó khăn, chúng tôi vẫn tiếp tục thực hiện các chương trình và hoạt động nhằm sát cánh cùng Chính phủ và hỗ trợ cộng đồng phòng chống đại dịch, chia sẻ cùng nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, công nhân, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và các trung tâm cách ly tại các tỉnh và thành phố như TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Hà Nội, Hưng Yên, Đắc Lắc", ông Binu Jacob - Tổng Giám đốc Công ty Nestlé  Việt Nam phát biểu.

Đại diện Công ty TNHH Nestlé trao thiết bị y tế cho Bệnh viện điều trị Covid 19 Trưng Vương

     Từ khi đại dịch bùng phát tháng 3/2020, Công ty Nestlé Việt Nam đã tích cực tham gia và hỗ trợ các hoạt động phòng chống cùng Chính phủ và cộng đồng bao gồm hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu, đối tác kinh doanh nhỏ lẻ, cộng đồng bị ảnh hưởng và ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19. Cho đến nay, tổng giá trị hiện vật và tiền mặt đóng góp vào các hoạt động phòng chống dịch bệnh là gần 66 tỷ đồng.

     Bên cạnh các hoạt động chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ tuyến đầu phòng chống dịch và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Công ty cũng nghiêm chỉnh thực hiện các hoạt động vừa phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo sản xuất và cung cấp liên tục các sản phẩm thực phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng. Vừa qua, Công ty đã vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Phạm Minh Chính vì đã có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

     Ông Binu Jacob - Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và đánh giá cao những thành quả Chính phủ và cơ quan quản lý ở các địa phương đạt được trong công tác hoạch định và điều hành chiến lược nhằm ngăn chặn và kiểm soát đại dịch để tái mở cửa an toàn và phục hồi kinh tế, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng bền vững.

      "Chúng tôi tin tưởng vào tương lai của Việt Nam với vai trò là trung tâm sản xuất toàn cầu và khu vực. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư bền vững tại Việt Nam" - Ông nói.

Nam Việt

 

Ý kiến của bạn