Banner trang chủ

Khai trương Chi nhánh Công ty TNHH Quốc tế Instulink tại Quảng Ninh

04/10/2022

    Công ty Quốc tế Instulink Instulink là đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn hướng nghiệp - du học - định cư các nước, là một trong những tổ chức tư vấn giáo dục, du học hàng đầu Việt Nam từ năm 2014 và luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ. Sau hơn 5 năm hoạt động, đến nay, Instulink vinh dự là đối tác của hơn 500 trường từ phổ thông cho tới đại học của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó phải kể đến Canađa, Mỹ, NewZealand, Úc và Vương quốc Anh… Ngày 1/10/2022 vừa qua, Công ty đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại tỉnh Quảng Ninh. 

    Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực tư vấn hướng nghiệp - du học - định cư, Instulink còn xây dựng hệ sinh thái hoàn thiện từ bước đầu hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên Việt Nam đến việc hỗ trợ lộ trình học tập, làm việc phù hợp với khả năng của học sinh cũng như tình hình tài chính của gia đình, giúp các bạn đủ bản lĩnh và tự tin trở thành công dân toàn cầu, sinh sống, định cư ở khắp nơi trên thế giới. 

    Với sứ mệnh đồng hành cùng các học sinh Việt Nam trên chặng đường phát triển này, Instulink không ngừng xây dựng, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và trình độ của đội ngũ nhân viên, nhằm mang đến sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho tất cả học sinh. Instulink Chi nhánh Instulink Quảng Ninh đã được chính thức khai trương vào ngày 1/10/2022 tại Tòa nhà Viettel, số 70 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh với sự tham dự đông đảo của các khách mời. Đây là đơn vị tư vấn hướng nghiệp, du học, việc làm và định cư đáng tin cậy tại Quảng Ninh cùng một số khu vực lân cận. 

    Nhân dịp khai trương, Chi nhánh Công ty TNHH Quốc tế Instulink Quảng Ninh dành nhiều ưu đãi giá trị cùng các chương trình cho toàn bộ khách hàng ký hợp đồng trực tiếp tại Chi nhánh.

    Du học ngắn hạn Tết: Tặng thêm 3 triệu đồng cho khách hàng đăng ký đặt cọc trong ngày khai trương (tổng ưu đãi lên đến 16,9 triệu đồng). 

    Du học dài hạn: Tặng ngay phí ghi danh và miễn phí visa cho 10 khách hàng đăng ký sớm nhất  .

    Dịch vụ khác: Tặng ưu đãi 3 triệu và miễn phí xin visa 

    Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

    Chi nhánh Công ty TNHH Quốc tế Instulink Quảng Ninh

    Địa chỉ: Số 70, Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 656 6668

    Email: info@instulink.edu.vn

    Website: https://instulink.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Instulink.ketnoiuocmo

    Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của các cơ quan truyền thông!

Sơn Tùng

Ý kiến của bạn