Banner trang chủ

Lớp học Giáo dục môi trường hướng tới sản xuất và tiêu dùng bền vững

29/05/2015

     Ngày 3/6/2015, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện “Lớp học Giáo dục môi trường” với chủ đề hướng tới sản xuất và tiêu dùng bền vững tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2015. Lớp học thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh lớp 6 và 7 trường THCS Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên Ngoài ra, các bạn học sinh còn được tham gia 2 chương trình thực nghiệm khoa học môi trường rất lý thú là lắp ráp ô tô năng lượng mặt trời và làm pin khô.

 

Panasonic luôn chú trọng đến công tác BVMT

 

     Đây là cơ hội để các em học sinh hiểu được nguyên nhân tại sao xảy ra hiện tượng trái đất đang dần nóng lên và ý nghĩa của việc kết hợp 2 nguồn năng lượng và tận dụng năng lượng tự nhiên, góp phần giảm thiểu phát thải khí CO2, giảm nhiệt độ trung bình của trái đất, ngăn ngừa hiện tượng nóng lên toàn cầu. Không chỉ học lý thuyết mà các bạn học sinh còn được biết các ứng dụng thực tế. Đây là cách giáo dục thực tế bổ ích để giúp các em học sinh hiểu và nâng cao ý thức BVMT, khi nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và hiểu được nguyên nhân môi trường bị ảnh hưởng xấu từ đâu, các em sẽ có những hành động đúng và thiết thực để BVMT - ngôi nhà chung của chúng ta.

     Đồng thời, đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn Panasonic, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp sáng tạo xanh hàng đầu trong ngành công nghiệp điện tử vào năm 2018. Ngoài ra, Chương trình “Panasonic Giáo dục môi trường toàn cầu” sẽ triển khai thêm cho 200.000 học sinh trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

 

Hồng Cẩm

Ý kiến của bạn