Banner trang chủ

Công ty cổ phần Giấy An Hòa: Luôn theo sát tình hình dịch bệnh để có giải pháp kịp thời, hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh

22/04/2020

     Trước đại dịch Virus corona, không chỉ nền kinh tế thế giới ảnh hưởng, kinh tế Việt Nam cũng bị tác động không nhỏ, trong đó có ngành giấy và bột giấy. Với tình hình khó khăn chung của thị trường thế giới, ngay từ đầu năm 2020, tập thể Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Giấy An Hòa luôn theo sát tình hình dịch bệnh để có sự thích ứng và chuẩn bị kịp thời, và nhanh chóng đề ra các giải pháp để đối phó với tình trạng khó khăn giai đoạn này, do dự báo dịch bệnh có thể còn kéo dài.

     Đẩy mạnh các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật để tiết giảm chi phí sản xuất

     Theo đó, Công ty tiếp tục mở rộng phong trào tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất, giữ vững chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm. Công ty đã chủ động tìm và đa dạng hóa nguồn cung ứng vật tư, thiết bị (mền xeo, bạt sấy, phụ tùng…) tại các thị trường khác như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, khu vực Đông Nam Á và các nước châu Âu, đảm bảo không bị gián đoạn sản xuất và tránh bị lệ thuộc, bị động trong tương lai; đồng thời đánh giá đúng nhu cầu xuất khẩu hàng hóa đảm bảo an toàn trong thanh khoản và không bị tồn kho. Vì thế, toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty luôn cố gắng và tăng cường đẩy mạnh các sáng kiến cải tiến kỹ thuật để tiết giảm chi phí, nguyên vật liệu, góp phần giúp Công ty vượt qua khó khăn, thách thức. Đặc biệt, niềm tự hào hàng Việt sẽ luôn là yếu tố quan trọng, cốt lỗi trong kim chỉ nam hoạt động của Công ty trong năm 2020. Bên cạnh đó, Công ty sẽ không ngừng củng cố, ổn định đời sống người lao động để mọi người yên tâm gắn bó lâu dài với Công ty, góp phần tích cực xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

 

Tập thể Trung tâm giống nguyên liệu Km11 An Hòa

     Chủ động, tích cực chung tay phòng chống dịch Covid-19

     Trước diễn biến bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Covid- 19 gây ra, nhằm tiếp tục tăng cường kiểm soát và phòng, chống dịch bệnh, bắt đầu từ ngày 10/3/2020, Công ty cổ phần Giấy An Hòa đã tổ chức thực hiện đo thân nhiệt cho toàn bộ CBCNV và khách đến làm việc tại trụ sở Công ty trước khi vào làm việc; quản lý chặt chẽ công tác phòng chống dịch ở tất cả các phân xưởng, dây chuyền. Thực hiện tiêu độc khử trùng tất cả các khu vực trong Nhà máy, đặc biệt các khu vực đông công nhân như: Trạm cân, kho vật tư, nhà bảo vệ, bãi đỗ xe, nhà văn phòng, nhà ăn… Đồng thời, Công đoàn cơ sở Công ty cũng cung cấp dung dịch rửa tay khô, phát cho từng CBCNV.  

 

CBCNV Công ty cổ phần Giấy An Hòa chủ động thực hiện việc đeo khẩu trang tại nơi làm việc

     Công cuộc chống dịch Covid -19 đang ở giai đoạn quyết liệt nhất, cần sự tin tưởng đồng lòng, chung sức của toàn dân. Đây là trách nhiệm chung của cả hệ thống chính trị,của tất cả các cấp, các ngành, cơ quan đoàn thể, nhưng cũng là trách nhiệm công dân của mỗi người. Tích cực hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid - 19” do Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang phát động, ngày 24/3/2020, Công ty cổ phần Giấy An Hòatham dự và trao tặng số tiền ủng hộ trị giá: 50.000.000 đồng,

 

Ông Hoàng Minh Sơn - Giám đốc Hành chính nhân sự đại diện Công ty CP giấy An Hòa trao tặng tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19

     An Hòa đã mua hỗ trợ nhân dân tỉnh Gia Lai 30 tấn dưa hấu, trị giá 165 triệu đồng. Toàn bộ dưa hấu được tặng cho cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn và Công ty cổ phần Giấy An Hòa. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trước khó khăn của nông dân trong tiêu thụ sản phẩm do ảnh hưởng của dịch bệnh Corona.

     Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về bảo vệ môi trường và phòng cháy chữa cháy

     Đối với công tác môi trường, trong những năm gần đây, An Hòa luôn là điểm sáng chấp hành thực hiện nghiêm túc các quy định của Nhà nước về bảo vệ môi trường.

     Về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), Công ty đã chủ động trang bị các phương tiện báo cháy, chữa cháy như bình cứu hỏa, trụ nước, máy bơm nước tự động, thành lập và duy trì các tổ, đội chữa cháy. Công ty thường xuyên tự kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế các phương tiện chữa cháy, chấp hành nghiêm các kiến nghị của lực lượng chức năng. Đồng thời, hàng năm, ngoài việc phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn Công an tỉnh Tuyên Quang diễn tập phương án PCCC và cứu nạn, cứu hộ cho CBCNV, Công ty còn tự tổ chức diễn tập định kỳ tại khuôn viên Nhà máy để khi có tình huống khẩn cấp có thể ứng phó kịp thời, đảm bảo an toàn về tài sản và con người trong Công ty.

 

Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Công ty cổ phần Giấy An Hòa diễn tập phương án PCCC và cứu nạn, cứu hộ

     Có thể nói, các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, phát huy sáng kiến cải tiến hợp lý hóa sản xuất của Công ty cổ phần Giấy An Hòa trong bối cảnh dịch bệnhCovid -19 để bảo vệ môi trường, ổn định sản xuất, ổn định đời sống của người lao động, thể hiện rõ vai trò của doanh nghiệp giấy, bột giấy số 1 Việt Nam.

 

Nam Hưng

 

 

Ý kiến của bạn