Banner trang chủ
Thứ Ba, ngày 23/04/2024

Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên

29/06/2022

    Ngày 28/6/2022, với sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) - Công an tỉnh Đồng Nai (phòng PC07),  Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã triển khai chương trình thực tập PCCC và CNCH. Đây là hoạt động luôn được các cấp, các ngành và doanh nghiệp quan tâm, hưởng ứng thực hiện.

Ông Ko Chung Chih - Phó Tổng Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam phát biểu tại buổi thực tập

    Đây là hoạt động luôn được duy trì hàng năm được Vedan Việt Nam tổ chức bài bản, chu đáo, ngày càng chuyên nghiệp hơn. Đến với chương trình lần này có hơn 100 CBCNV, trong đó có cả đội PCCC cơ sở và các nhân viên y tế của Vedan.

Đại úy Hồ Lê Chinh - Đại diện Công an tỉnh Đồng Nai chia sẻ về lý thuyết PCCC và các tình huống giả định

    Sau khi được cán bộ PCCC và CNCH Công an tỉnh Đồng Nai phổ biến lý thuyết, nội dung thực tập PCCC và CNCH, các thành viên tham gia buổi thực tập sẽ di chuyển ra hiện trường quan sát thực tế. Với tình huống giả định đưa ra là xe máy bị chập điện gây cháy, sinh khói, các thành viên được hướng dẫn làm nhiệm vụ, mỗi người, mỗi việc: Báo cháy, thao tác sử dụng bình chữa cháy tại chỗ, di dời tài sản xe máy, đưa người bị thương ra khỏi hiện trường sơ cấp cứu và chuyển nạn nhân đi cấp cứu tuyến trên.

Hơn 100 cán bộ công nhân viên của Công ty tham gia buổi thực tập

Nhân viên Vedan thực hành các tình huống giả định

    Thông qua buổi diễn tập đã cho thấy hiệu quả mang lại từ hoạt động này là rất khả quan. Toàn thể CBCNV tham dự đã có tầm nhìn thấu đáo hơn về tính thực tiễn của buổi thực tập, đồng thời đã trau dồi thêm được nhiều kiến thức mới, đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu… đối với công tác PCCC và CNCH.

Lực lượng PCCC phối hợp chuyên nghiệp để dập khói

    Với chính sách “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài”, “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và ISO 45001, nhiều năm qua, Vedan Việt Nam luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chú trọng trang bị kỹ năng cho CBCNV và đầu tư cơ sở vật chất, đáp ứng quy chuẩn PCCC. Công ty luôn cam kết bảo vệ an toàn và nghiêm túc thực hiện công tác PCCC cho toàn thể nhân viên, xứng đáng với danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động”.

Nam Hưng

Ý kiến của bạn