Banner trang chủ
Thứ Sáu, ngày 29/03/2024

Vedan đồng hành với “Tuần lễ Đồng Nai xanh” năm 2023

05/06/2023

    Ngày 3/6/2023, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai; UBND huyện Long Thành, các cơ quan ban ngành trên địa bàn tham dự Lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh” với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa” nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6).

Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc Đối ngoại Vedan nhận quà tặng của BTC

vì có nhiều đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường

    Công ty Vedan là một trong những doanh nghiệp FDI đã luôn gắn bó, đồng hành cùng “Tuần lễ Đồng Nai xanh” từ năm đầu tiên đến nay. Năm 2023, Vedan tham gia với chi phí gần 80 triệu đồng bao gồm hoạt động trồng 150 cây xanh và thu đổi chất thải lấy quà tặng là các sản phẩm của công ty như: Hạt nêm, nước mắm, dầu hào, tương cà, tương ớt, bánh xốp... Gian hàng được rất nhiều người quan tâm và tham gia sôi nổi. Bên cạnh đó công ty cũng phát động cán bộ công nhân viên tích cực phân loại rác thải, giảm thiểu rác thải nhựa, tích cực sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường thay thế túi nilon trong sinh hoạt hàng ngày.

Gian hàng đổi quà tặng của Vedan

    Với chính sách “Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài”, “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và ISO 45001, Vedan Việt Nam đã và đang cùng Nhân dân tỉnh Đồng Nai nỗ lực xanh hóa tỉnh nhà bằng những hoạt động vô cùng thiết thực. Vedan sẽ không ngừng phấn đấu “chung tay đánh bại ô nhiễm từ rác thải nhựa” và tích cực bảo vệ môi trường để xứng đáng là doanh nghiệp được mọi người yêu quý.

Nam Hưng

Ý kiến của bạn