Banner trang chủ
Thứ Sáu, ngày 29/03/2024

Công ty Cổ phần Hà Nội Foods Việt Nam: Biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về thực phẩm sạch - chất lượng - an toàn

02/12/2022

    Trước thực trạng thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ đang bày bán tràn lan trên thị trường làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Hà Nội Foods Việt Nam (viết tắt là HNF Foods) nổi lên như một “điểm sáng” là nhà sản xuất, cung cấp đa dạng các dòng thực phẩm sạch, chất lượng tốt cho sức khỏe như: Giò lụa, giò xào, giò tai, giò bò, chả cốm, xúc xích, nem chua, kim chi cải thảo… cùng nhiều sản phẩm khác, góp phần tích cực vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe vì cộng đồng.

    Ngành thực phẩm luôn được xem là một ngành hàng kinh doanh nhiều cơ hội và hấp dẫn với nhu cầu thị trường rất lớn nhưng luôn đi kèm với những thách thức bởi sản phẩm ảnh hưởng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Do đó, một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thực phẩm muốn thành công và vững mạnh thì trước tiên phải xây dựng được những sản phẩm thật sự chất lượng và có được niềm tin từ phía người tiêu dùng. Đó là những gì mà HNF Foods luôn theo đuổi trên suốt hành trình xây dựng và phát triển; đồng thời cũng là cam kết từ cái Tâm của nhà sản xuất đến trái tim của người tiêu dùng mà HNF Foods đã và đang thực hiện trong suốt thời gian qua.

    Với tôn chỉ hoạt động “Đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu”, trong suốt quá trình hoạt động, HNF Foods luôn kiên trì với chiến lược “Kinh doanh có hiệu quả, cạnh tranh với thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiện ích”. Để đạt được mục tiêu trên, Công ty không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi sản xuất - kinh doanh - phân phối các sản phẩm thuần Việt, hướng tới cộng đồng người tiêu dùng Việt, nằm trong hệ sinh thái khép kín Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn” nhằm thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

    Theo đó, thời gian qua, Công ty không ngừng nỗ lực hoàn chỉnh hệ thống từ vùng chăn nuôi đến cơ sở giết mổ, chế biến, phân phối, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực thực phẩm; liên tục đổi mới, phát triển công nghệ và đầu tư các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại với quy mô phát triển ngày càng lớn; mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khép kín trên dây chuyển công nghệ hiện đại, dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến các công đoạn chế biến, đóng gói ra thành phẩm, từ đó cung cấp thực phẩm an toàn chất lượng cao đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

    Hiện tại, HNF Foods đã cho ra mắt thị trường với 2 thương hiệu nổi tiếng:

    Kim chi Cô Hường bao gồm các dòng sản phẩm: Kim chi cải thảo và kim chi củ cải. Với công thức chế biến riêng biệt, sản phẩm được lên men tự nhiên, có hương vị thơm nồng, chua cay chuẩn phong vị Hàn Quốc đến 100%. Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này đang rất được nhiều bạn trẻ và các bà nội trợ trên khắp cả nước yêu thích.

    ​Thương hiệu Damee Foods: Đây là nhãn hàng chuyên chế biến các sản phẩm ăn sẵn từ thịt như: Giò lụa, giò bò, giò tai, giò xào, chả cốm, xúc xích, nem chua rán, nem chua cây, nem chua vỉ… Với nguyên liệu tươi ngon, chắt chiu trong từng thớ thịt, thổi hồn mềm mại trong từng cối xay, hòa vị đậm đà từng gia vị, các sản phẩm mang thương hiệu Damee Foods đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bởi hương vị truyền thống đậm đà, thơm ngon. Không chỉ vậy, các sản phẩm chế biến sẵn này còn giúp tiết kiệm thời gian chế biến cho các bà nội trợ, những người không có nhiều thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo được bữa ăn thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.

    Tất cả các dòng thực phẩm của HNF Foods không chứa hàn the, không chất bảo quản, đảm bảo giữ trọn hàm lượng chất dinh dưỡng và đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. Do vậy, các dòng thực phẩm của HNF Foods xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo trong từng bữa ăn của gia đình bạn và là món quà ý nghĩa gửi trao đến những người yêu thương.

    Nhờ đạt các tiêu chí Sạch - Chất lượng - An toàn - Tiện lợi, đảm bảo được độ an toàn cao cho sức khỏe người tiêu dùng, HNF Foods đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu nối tiếng Đất Việt do người tiêu dùng bình chọn năm 2018. Hiện tại, các dòng sản phẩm của HNF Foods tự hào có mặt ở hầu hết các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, các khách sạn và nhà hàng lớn, nhỏ trên toàn quốc như: Winmart, Winmart+, Aeon, Sói biển, Đức Thành… Cùng với đó là hệ thống hàng trăm nhà phân phối, đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước.

    Với mong muốn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm thực phẩm phụng sự cuộc sống và cộng đồng người Việt, thời gian tới HNF Foods tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu, đẩy mạnh nghiên cứu R&D để cộng đồng người tiêu dùng Việt có cơ hội được trải nghiệm thực phẩm thuần Việt theo phong cách ẩm thực truyền thống. Cùng với đó, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, HNF Foods cũng luôn kiên định với tôn chỉ hoạt động “Đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu”, nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, phục vụ sức khỏe, lợi ích vì cộng đồng.

Duy Bạch

Ý kiến của bạn