Banner trang chủ
Thứ Ba, ngày 16/04/2024

APEC Mandala Retreats Kim Bôi: Tôn vinh dòng khoáng nóng kỳ diệu từ thiên nhiên

29/06/2022

    Nắm bắt xu hướng nghỉ dưỡng khoáng nóng “lên ngôi”, chủ đầu tư APEC đã xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe từ khoáng nóng tiên phong tại Việt Nam với dự án APEC Mandala Retreats Kim Bôi.

Khoáng nóng Kim Bôi - “Xứ sở diệu kỳ, lưu giữ thanh xuân”

    Theo thống kê từ Viện Sức khỏe toàn cầu (Global Wellness Institute - GWI), bất động sản chăm sóc sức khỏe có sự tăng trưởng mạnh với quy mô 148 tỷ USD vào năm 2017 tăng lên 275 tỷ USD vào năm 2020. Riêng khu vực châu Á - Thái Bình Dương chiếm đến 98,7 tỷ USD. Trong đó, suối khoáng nóng là một trong những động lực quan trọng góp phần kích thích đà tăng trưởng của loại tài sản này. Thống kê của GWI cho thấy, năm 2017 toàn thế giới có hơn 34.000 cơ sở suối khoáng nóng tại 127 quốc gia. Dự báo tăng trưởng hàng năm giai đoạn 2020 -2025 của hoạt động liên quan tới suối khoáng nóng sẽ lên tới 18,1%.

    Trước xu hướng suối khoáng nóng đang dần “lên ngôi”, Việt Nam cũng ghi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tới thị trường này. Nổi bật trong đó là thủ phủ khoáng nóng Kim Bôi tại tỉnh Hoà Bình. Đây là dòng khoáng được xuất lộ từ vỉa đá vôi có tuổi địa chất 250 triệu năm nằm ở độ sâu 175,5m. Nước khoáng thuộc loại nước bicarbonat calci hoặc bicarbonat - sulfat calci - magnesi. Nhiệt độ của dòng nước nơi đây cũng rất lý tưởng khi đạt từ 34 - 360C. 

    Sở hữu những yếu tố trên, khoáng nóng Kim Bôi từ lâu đã được mệnh danh là nguồn khoáng nóng nguyên sinh quý giá bậc nhất miền Bắc. Khi được tắm mình trong dòng khoáng nóng Kim Bôi, cơ thể con người sẽ được giải phóng, thả nổi làm thư giãn các cơ, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Nghỉ dưỡng, trị liệu với khoáng nóng Kim Bôi (Ảnh minh họa)

    Với những người mắc bệnh về xương, khớp, khoáng nóng Kim Bôi chính là giải pháp điều trị từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cao. Dòng khoáng nóng giúp tăng tuần hoàn máu và thải độc tự nhiên, làm giảm đau nhức và bít tắc các bó cơ, đồng thời là một cơ chế chống loãng xương tự nhiên thông qua quá trình hỗ trợ cơ thể tự tổng hợp canxi. Ngoài ra, tính chất kiềm trong dòng nước còn giúp trung hòa độ PH và lượng axit dư trong dạ dày, hỗ trợ tiêu hoá và giảm các trường hợp bị đau, loét dạ dày.

    Bên cạnh việc cải thiện sức khỏe, khoáng nóng Kim Bôi còn là “thần dược” cho sắc đẹp, bởi dòng khoáng nóng tại đây có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, hỗ trợ điều trị viêm da và dị ứng, giúp làn da láng mịn, mượt mà. Đây là công dụng tuyệt vời mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn được trải nghiệm. 

APEC Mandala Retreats Kim Bôi - Tiên phong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe từ khoáng đầu tiên tại Việt Nam

    Hiểu rõ được công dụng của khoáng nóng trong cải thiện sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe, cùng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, chủ đầu tư APEC đã dồn tâm huyết kiến tạo nên tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng 5* APEC Mandala Retreats Kim Bôi. Đến với APEC Mandala Retreats Kim Bôi, du khách sẽ được trải nghiệm 1 hệ sinh thái khoáng trị liệu toàn diện gồm: hệ thống bồn tắm khoáng nóng tự nhiên đến 100% căn hộ, hệ thống bể bơi khoáng nóng La Sen Public Onsen, Lasen Sky Fall, trung tâm y tế APEC Medical Center, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp La Sen Treatment Spa, vườn thiền La Hán, vườn bách thụ… Cùng với hệ sinh thái khoáng trị liệu toàn diện, chủ đầu tư APEC còn nghiên cứu đưa tới một liệu trình chữa lành Enso Healing với 3 giai đoạn “đánh thức - hồi phục - tái tạo” cho cơ thể.

    Ở giai đoạn đánh thức, Enso Healing sẽ giúp du khách trút bỏ mọi ưu phiền, suy tư để đưa tâm thức trở về trạng thái “tĩnh” và cơ thể ở trạng thái “thả lỏng”, sống trọn từng khoảnh khắc trong từng giây phút thực tại. Đặc biệt, khi bước chân vào APEC Mandala Retreats Kim Bôi, du khách sẽ được đánh thức mọi giác quan, giải phóng cơ thể bằng những hoạt động vận động nhẹ nhàng, như đi bộ trên sỏi, đá hay tản bộ và cảm nhận “hương khói” bảng lảng của thiên nhiên ôm trọn, thư thái đón gió trời, rộng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp sơn cước nơi núng rừng Kim Bôi.

    Giai đoạn hồi phục, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình chăm sóc và trị liệu bằng nhiều phương pháp tổng hợp, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh lý, đặc biệt là hệ thống cơ xương khớp, thần kinh,... thông qua mạch khoáng nóng.

    Cuối cùng là giai đoạn tái tạo, đóng lại hành trình trải nghiệm tại Enso Healing, cơ thể hoàn toàn được cân bằng, tăng cường khả năng hấp thụ năng lượng từ trời đất, thiên nhiên, giúp tái tạo năng lượng tích cực cho cơ thể. Con người sẽ trở về điểm ban đầu nhưng với một bản thể tốt hơn, được chữa lành “tâm” và “thân”.

APEC Mandala Retreats Kim Bôi tiên phong trong dòng sản phẩm nghỉ dưỡng khoáng nóng

    Với tâm huyết và sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư APEC, tổ hợp dự án APEC Mandala Retreats Kim Bôi thực sự là lời giải đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe của du khách hiện nay. Tổ hợp mang tới cho du khách những trải nghiệm đầy ý nghĩa, riêng tư, giúp chủ nhân hoà mình vào không gian nghỉ dưỡng thuần tự nhiên, tạo nên đặc quyền sống trọn vẹn xứng tầm thượng lưu. Đây cũng là dự án đánh dấu xu hướng nghỉ dưỡng khoáng nóng đang dần thịnh hành và là điểm đến xứng đáng của mọi du khách trong nước và quốc tế.

 Khách hàng quan tâm có thể tham khảo dự án TẠI ĐÂY (đính link UTM: https://apecmandalakimboi.apecgroup.net/?utm_source=news&utm_medium=Reatimes&utm_id=kimboi&utm_content=100622). Hoặc liên hệ đến Hotline của Chủ đầu tư APEC: 0961.323.969

Duy Bạch

Ý kiến của bạn