Banner trang chủ

Hội chợ triển lãm quốc tế Công nghệ Năng lượng, Môi trường Hà Nội - ENTECH HANOI 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 11

22/09/2021

    Từ ngày 17 - 19/11/2021, Hội chợ triển lãm quốc tế Công nghệ Năng lượng, Môi trường Hà Nội - ENTECH HANOI 2021 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, TP. Hà Nội theo 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến.

    Năm 2009, Hội chợ Triển lãm quốc tế về Công nghệ năng lượng, Môi trường Hà Nội lần đầu được Sở Công Thương TP. Hà Nội chủ trì tổ chức, trưng bày các sản phẩm công nghệ chuyên ngành tiết kiệm năng lượng và BVMT, thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Với sự hợp tác cùng các đối tác tổ chức triển lãm chuyên nghiệp như Công ty CP Tổ chức Sự kiện và Hội chợ Toàn Cầu (Global Expo), Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan (BEXCO), ENTECH HANOI đã thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia có công nghệ năng lượng và môi trường hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Séc, Thụy Điển, Đan Mạch… mang đến cho Triển lãm nhiều công nghệ và sản phẩm phong phú, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách tham quan. Có thể nói, qua nhiều năm tổ chức, ENTECH HANOI đã trở thành địa chỉ uy tín để các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới phù hợp với thị trường khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, qua đó thúc đẩy hợp tác trong đầu tư nghiên cứu khoa học, phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, Triển lãm cũng là dịp để các chuyên gia, nhà khoa học, quản lý, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trao đổi, xây dựng chiến lược, xác định nhu cầu và các hoạt động chính để xây dựng đất nước, hướng tới một nền kinh tế phát triển bền vững.

    Năm 2021, trong khuôn khổ Chương trình sẽ diễn ra Lễ khai mạc triển lãm; Tuần lễ Kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng bền vững xanh quốc gia năm 2021; Các hội thảo chuyên ngành trong lĩnh vực năng lượng và môi trường; Hội nghị tổng kết chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2021; Lễ trao giải công nhận công trình xây dựng, cơ sở sử dụng năng lượng xanh TP. Hà Nội năm 2021.

    Bên cạnh đó, để đảm bảo vượt qua các rào cản về không gian do dịch bệnh COVID-19, năm nay, Ban Tổ chức sẽ đồng thời triển khai tổ chức triển lãm ENTECH HANOI Online 2021 trên nền tảng công nghệ trực tuyến. Gian hàng trực tuyến sẽ được mở từ ngày 11 - 19/11 để khách tham quan có thể xem trước và liên hệ doanh nghiệp trưng bày trước khi tới tham quan triển lãm. Đồng thời, mỗi doanh nghiệp tham gia ENTECH HANOI sẽ được miễn phí 1 gian hàng triển lãm trực tuyến.

    Ban Tổ chức rất mong nhận được sự tham gia của các doanh nghiệp và khách tham quan Triển lãm. Vui lòng liên hệ: Công ty CP Tổ chức sự kiện và hội chợ Toàn Cầu (Globalexpo); Địa chỉ: Tầng 2, A24/D7, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội; Điện thoại: 024-3755 3414/3793 0653; Fax: 024 - 37553415; Email: info@globalexpo.com.vn.

Phạm Đình

 

Ý kiến của bạn