Banner trang chủ

Khu đô thị Danko City - Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Thái Nguyên

18/11/2019

     Danko City - “tâm điểm mới” của thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2019. Được thiết kế theo liến trúc tân cổ điển, cảnh quan tuyệt mỹ, không gian sống sang trọng… Dự án đang thu hút những nhà đầu tư lớn và khó tính nhất.

     Mảnh ghép hoàn hảo, đẳng cấp

     Sau khi các nhà đầu tư nổi tiếng nước ngoài như SamSung, Bujeon, TAL đổ bộ vào Thái Nguyên, thị trường bất động sản nơi đây nhanh chóng được giới đầu tư coi là thị trường trọng điểm. Tuy nhiên, “điểm danh” thị trường đến thời điểm 2019 thì thấy, tiềm năng lớn song chưa có dự án tầm cỡ nào được triển khai, lượng khách có nhu cầu mua nhà hạng sang đểsinh sống trong các khu đô thị đầy đủ tiện ích vẫn phải ngược về Hà Nội hoặc chấp nhận ở xa như mạn Ecopark.

     Khảo sát thực tế cũng cho thấy, trong khi các nhà phát triển bất động sản trên thị trường Thái Nguyên khá “chậm chân” đón cộng đồng cư dân quốc tế ngày một tăng, thì Ecopark đã phát triển thành công dòng sản phẩm thu hút khách Hàn Quốc, Nhật Bản với 1.500 căn thuộc phân khu Rừng Cọ. Đơn vị này mới đây công bố sẽ tiếp tục phát triển thêm dòng sản phẩm dành cho người nước ngoài với dự đoán, Ecopark có giao thông rất thuận tiện tới các cụm KCN lớn của Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương… nơi tập trung rất nhiều các doanh nghiệp FDI và thị trường sở tại chưa có dự án đủ tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu…

 

Phối cảnh nhà phố, liền kề Dự án Danko City

 

     Bà Trần Thị Thu Thủy - Phó Tổng Giám đốc Danko Group chia sẻ: Chúng tôi đã nhìn thấy tiềm năng và “khoảng trống” không gian sống hạng sang ở Thái Nguyên, đáp ứng nhu cầu của giới trung lưu cũng như chuyên gia, người nước ngoài làm việc trong các KCN trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và Danko City chính là Dự án thỏa mãn tất cả mọi nhu cầu của khách hàng về một khu đô thị đạt chuẩn quốc tế, là mảnh ghép hoàn hảo, đẳng cấp để hoàn thiện diện mạo đô thị TP. Thái Nguyên.

     “Trái tim mới” của xứ chè

     “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là 3 yếu tố hàng đầu của một mảnh đất đẹp, tài vượng và Danko City sở hữu cả 3 yếu tố này.

     Về vị trí, Danko City nằm ở trung tâm Đồng Hỷ, chùa Hang, cách TP. Thái Nguyên 1,5 km. Đặc biệt, hiếm có dự án nào có vị trí cận thị lại cận giang như Danko City. Dự án này nằm bên dòng sông Cầu, một trong 5 con sông dài nhất miền Bắc, hiền hòa, mơ mộng, từng đi vào thi, ca, nhạc, họa và được coi là một địa danh nổi tiếng.

     Bên cạnh đó, Danko City còn “cận lộ” khi nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển cơ sở hạ tầng trên các tuyến đường huyết mạch như: QL 1B, QL 17, QL 37, QL 18. Từ Danko City chỉ cần 1 - 2 tiếng để di chuyển tới các tỉnh/thành lân cận như Hà Nội, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang... Đặc biệt, Dự án còn có thế đất dựa vào núi Voi linh thiêng.

     Tối ưu hóa hết những lợi thế từ vị trí đem lại, chủ đầu tư Dự án đã dày công kiến tạo một không gian sống đẳng cấp. Phần lớn không gian của Dự án được dành cho hệ thống cảnh quan và tiện ích nội khu. Hàng loạt những tiện ích xa hoa, nổi tiếng trên thế giới sẽ được “tái hiện” trong không gian Danko City như quảng trường Ánh Sáng; đại lộ Champs-Elysees; quảng trường Victoria rộng 3,5 ha; đại sân khấu nhạc nước The Harmony; bến du thuyền Monaco…

     Tận dụng quỹ đất rộng (50 ha), chủ đầu tư cho biết sẽ xây dựng Danko City thành một châu Âu thu nhỏ, một khu phức hợp đẳng cấp thượng lưu với những dãy phố đi bộ ngập tràn hoa hồng và cây xanh, những khu shophouse sầm uất, quảng trường rực rỡ ánh đèn và các hoạt động giải trí sôi động nhưng khu biệt thự, liền kề lại rất êm đềm, đúng chất biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp, như một kiệt tác nghệ thuật.

     Danko City hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường gần 1.600 sản phẩm bao gồm shophouse, biệt thự liền kề, tiện ích cao cấp. Với quy mô và đẳng cấp khác biệt của Dự án, giới chuyên gia dự báo và kỳ vọng Danko City sẽ trở thành tâm điểm, “trái tim mới” của xứ chè nổi danh.

 

Duy Bạch

Ý kiến của bạn