Banner trang chủ

Colgate phối hợp cùng UNICEF Việt Nam hỗ trợ Tổ chức Y tế Thế giới trong chiến dịch SafeHands để ngăn ngừa dịch Covid - 19

31/07/2020

     Hiện nay, Việt Nam và thế giới đang cùng nhau đoàn kết tạo ra một sức mạnh cộng đồng to lớn để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

     Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã đưa ra các biện pháp giúp phòng tránh sự lây lan của dịch Covid-19 là đeo khẩu trang, rửa sạch tay bằng xà phòng và giữ khoảng cách tiếp xúc xã hội từ 1 - 2 m. Đồng thời, WHO phát động chiến dịch thử thách SafeHands thông qua các phương tiện truyền thông xã hội trên toàn thế giới để khuyến khích cộng đồng rửa tay đúng cách và giữ tay sạch sẽ nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19.

 

Lễ trao tặng 250.00 bánh xà phòng giữa Colgate Việt Nam, UNICEF Việt Nam và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh 

 

     Là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới, Colgate đồng hành cùng chiến dịch SafeHands theo lời kêu gọi của WHO bằng việc huy động sản xuất và trao tặng 25 triệu bánh xà phòng để giúp ngăn chặn Covid-19.

     Trong số đó, 250 ngàn bánh xà phòng rửa tay SafeHands của Colgate-Palmolive đã đến Việt Nam, được Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh tiếp nhận ngày 28/7/2020 và được chuyển đến 14 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm cả TP. Hồ Chí Minh nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus Covid-19 thông qua UNICEF Việt Nam.

     Những bánh xà phòng này sẽ đến với 1,5 triệu em nhỏ trong các trường học và các trung tâm bảo trợ xã hội nhằm đối phó với Covid-19 và các bệnh tật ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em.

 

Colgate sản xuất 25 triệu bánh xà phòng đặc biệt để tham gia cuộc chiến toàn cầu chống lại Covid-19

 

     Bằng cách tiếp cận xà phòng có chất lượng và rửa tay đúng cách, Colgate mong muốn thay đổi hành vi rửa tay, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho tất cả mọi người, nhất là ở các khu vực nhạy cảm trên thế giới.

     “Chúng tôi tự hào khi hợp tác cùng UNICEF trong việc cung cấp cho trẻ em ở các khu việc cần thiết các phương tiện và cách thức để giữ gìn tay sạch sẽ, nhằm chống lại bệnh dịch COVID-19, cũng như các căn bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em. Với nhiệm vụ mang lại sức khỏe cho cộng đồng, chúng tôi đã trao tặng 250 ngàn bánh xà phòng cho Việt Nam và 25 triệu bánh trên khắp thế giới. Với cách tiếp cận với xà phòng chất lượng và kiến thức về việc rửa tay đúng cách, chúng tôi mong muốn thay đổi hành vi theo cách bền vững, để đảm bảo trẻ em có được cuộc sống khỏe mạnh và thực hiện các giấc mơ của mình” - Ông  Hari Nandhan Devasenapathy - TGĐ  Colgate Vietnam.

 

Hoàng Đàn

 

     Về Colgate-Palmolive: Colgate, với tên thương mại Colgate-Palmolive, là công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới với 34.000 nhân viên, phục vụ cho sức khỏe và hạnh phúc của con người và động vật nuôi trong nhà. Tập trung vào các sản phẩm chăm sóc răng miệng, chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia dụng, và dinh dưỡng cho động vật nuôi trong nhà, Colgate-Palmolive có mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với các thương hiệu Colgate, Palmolive, elmex, Tom’s of Maine, Hello, Sorriso, Speed Stick, Softsoap, Irish Spring, Protex, Sanex, Filorga, eltaMD, PCA Skin, Ajax, Axion, Fabuloso, Soupline and Suavitel, và Hill’s Science Diet and Hill’s Prescription Diet. Colgate-Palmolive cũng được ghi nhận là công ty đi đầu và nỗ lực đổi mới trong việc thúc đẩy sự bền vững của môi trường và sự thịnh vượng của cộng đồng, bao gồm những thành tựu đã đạt được trong việc tiết kiệm nước, giảm lãng phí nước, thúc đẩy tái chế; và cải thiện sức khỏe răng miệng của trẻ em thông qua các chương trình Bright Smiles, Bright Futures, tiếp cận hơn 1 tỷ trẻ em trên thế giới từ năm 1991 đến nay.

     Tham khảo thêm thông tin tại website http://www.colgatepalmolive.com

 

 

Ý kiến của bạn