Banner trang chủ
Thứ Năm, ngày 25/04/2024

Công ty TNHH Cáp điện lực Kevin Việt Nam: Một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất các loại cáp điện

25/04/2023

    Công ty TNHH Cáp điện lực Kevin Việt Nam (Kevin Việt Nam) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 20/6/1997. Sau 26 năm xây dựng và phát triển, với hệ thống thiết bị đồng bộ, hiện đại và công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề và có sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài, Kevin Việt Nam đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất các loại cáp điện, dây chống sét và các phụ kiện, phụ tùng cáp bọc.

    Thế mạnh tạo nên vị thế và sức cạnh tranh của Kevin Việt Nam trên thị trường đó chính nhờ việc áp dụng vận hành hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 nhằm nâng cao chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng; Tất cả các thiết bị sản xuất và thí nghiệm của Kevin Việt Nam đều được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Thụy Sỹ,… đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, đơn vị thiết lập chính sách chất lượng nhằm quản lý từ nguyên, nhiên vật liệu đầu vào đến giao sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng nhằm đảm bảo và làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

    Với năng lực và kinh nghiệm sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng, những năm qua, Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý: Trong hội chợ cơ khí, điện, điện tử Việt Nam năm 2001 đã được tặng thưởng 8 Huy chương vàng về chất lượng sản phẩm cho 8 loại cáp được sản xuất bởi Công ty; Công ty được UBND TP. Hà Nội tặng Bằng khen về thành tích xuất khẩu năm 2004; năm 2008, Công ty được lọt vào Bảng Vàng doanh nghiệp xuất khẩu uy tín hàng đầu Việt Nam; năm 2014, Kevin Việt Nam vinh dự được chứng nhận đạt “Dịch vụ hoàn hảo” cho dịch vụ: Sản phẩm cáp điện lực do Trung ương hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trong Chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2014”; cũng trong năm 2014,  Kevin Việt Nam vinh dự nhận được danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững của hệ thống quản lý chất lượng”.

Nam Hưng

Ý kiến của bạn