Banner trang chủ
Thứ Năm, ngày 25/04/2024

Công ty TNHH Bê tông và xây lắp Petrolimex - Phát triển bền vững gắn liền với sản xuất và bảo vệ môi trường

27/04/2023

    Hoạt động sản xuất kinh doanh luôn có sự gắn bó với tác động đến môi trường. Vì thế, vấn đề bảo vệ môi trường song song với phát triển sản xuất ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Với đặc thù riêng, Công ty TNHH Bê tông và xây lắp Petrolimex (Km 17 Quốc lộ 39, thôn Lôi Cầu, xã Việt Hòa, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) luôn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, đem lại sự phát triển bền vững cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Văn phòng Công ty TNHH Bê tông và xây lắp Petrolimex

    Công ty TNHH Bê tông và xây lắp Petrolimex được thành lập trong thời kì đất nước đang trên đà phát triển kinh tế và đổi mới, hoạt động theo đăng ký kinh doanh số 0900614669 cấp ngày 1/9/2010, với sứ mệnh mang đến cho quý khách các sản phẩm dịch vụ hiệu quả, tiện lợi và nhanh nhất cho người sử dụng, góp phần mang lại sự thành công cho khách hàng. Sau chặng đường 13 năm hoạt động và phát triển, Công ty đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung cấp bê tông, xây lắp các công trình điện, dân dụng, công nghiệp, giao thông thủy lợi, nhà ở, san lấp mặt bằng...

    Công ty luôn coi trọng sự phát triển doanh nghiệp cùng việc đảm bảo môi trường, với nhiều hoạt động cụ thể như: Duy trì các biện pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường không khí tại nhà máy, khu vực lân cận, tăng cường các biện pháp vệ sinh môi trường nước, thường xuyên quản lý chất thải rắn và chất thải nguy hại theo đúng quy định của pháp luật, giữ gìn vệ sinh công trường sạch sẽ, phối hợp cơ quan chức năng thực hiện quan trắc môi trường định kì và gửi báo cáo kết quả quan trắc môi trường đến cơ quan quản lý theo đúng quy định. Ngoài ra, với đặc thù các loại xe bồn chở bê tông chạy qua khu dân cư, nên công ty đã duy trì chế độ tưới nước dập bụi, hạn chế bụi phát sinh trên các tuyến đường công trường, đầu tư máy rửa đường để giảm thiểu các tác động vào môi trường. Một trong những giải pháp đem lại hiệu quả thiết thực được Công ty triển khai đó là rửa bánh xe tại cổng ra vào cho tất cả các xe vận chuyển đã hạn chế thấp nhất việc phát sinh bụi, vật liệu rơi vãi ra đường gây mất an toàn giao thông.

    Sau 13 năm vận hành hoạt động trong lĩnh vực xây lắp, Công ty TNHH Bê tông và xây lắp Petrolimex luôn phát huy những thành tựu đã đạt được, tiếp tục tập trung mọi nguồn lực đảm bảo sản xuất kinh doanh tăng trưởng, hiệu quả, thực hiện hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và người lao động, đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, Công ty cũng đặc biệt chú trọng công tác chăm lo đời sống của người lao động, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

    Với định hướng phát triển hài hòa giữa sản xuất kinh doanh, lợi ích kinh tế với công tác BVMT, Công ty đã kiên định theo định hướng phát triển bền vững, đó chính là bước đệm mạnh mẽ nhằm tạo đà cho Bê tông và xây lắp Petrolimex phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

    Sơn Tùng

Ý kiến của bạn