Banner trang chủ

Trải nghiệm không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và nhận cơ hội trúng vàng khi đến với Eurowindow

10/09/2024

    Chương trình “Tri ân khách hàng - Ngàn quà tặng sang” nhân kỷ niệm 22 năm thành lập Eurowindow có tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng, bốc thăm trúng 18 chỉ vàng mỗi tháng đang thu hút đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt trong giai đoạn nhiều công trình nhà cửa hoàn thiện dịp cuối năm.

    “Cơn lốc” quà tặng, nhận thưởng linh đình

    Sau hơn 2 tuần chính thức triển khai chương trình khuyến mãi Tri ân khách hàng - Ngàn quà tặng sang” trên quy mô toàn quốc, hàng trăm lượt khách hàng quan tâm, liên hệ nhận tư vấn sản phẩm của Eurowindow. Một số khách hàng đã nhanh tay chốt ký hợp đồng, đặt cọc để được hưởng các ưu đãi “khủng”, trải nghiệm sử dụng các sản phẩm cao cấp, hoàn thiện không gian sống tiện nghi cho gia đình.

Eurowindow tặng quà không giới hạn tri ân tất cả khách hàng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng trên toàn quốc

    Chị Phan.T.M (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Gia đình tôi đã sử dụng cửa nhựa uPVC cao cấp của Eurowindow, đến nay hơn chục năm rồi vẫn đảm bảo tính năng chống ồn, cách nhiệt rất tốt. Đợt này có kế hoạch cải tạo, sửa lại nhà cho ông bà, tôi thay thế một loạt cửa sổ, cửa đi nhôm trước đây lắp hàng gia công, giờ đã xuống cấp bằng hệ cửa nhôm có cầu cách nhiệt của Eurowindow. Chọn cửa nhôm sơn vân gỗ xong được tặng voucher mua cửa gỗ nữa là đồng bộ luôn, tiết kiệm được một khoản kha khá”.

    Trong khi đó, anh Vũ V.D (Lê Chân, Hải Phòng) chia sẻ lý do hào hứng chốt ký hợp đồng mua cửa thông minh: “Mình đã có thời gian tham khảo, nghe tư vấn sản phẩm từ đội ngũ kỹ thuật của Eurowindow, cũng có dự định mua cửa nhận diện khuôn mặt, điều khiển giọng nói để hoàn thiện căn biệt thự vào cuối năm nay. Giờ tranh thủ có khuyến mãi thì ký hợp đồng luôn, được tặng kỳ nghỉ dưỡng 5 sao ở Bãi Dài, Cam Ranh cũng là món quà bí mật tặng bà xã nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Nhà đẹp ưng ý, du lịch trải nghiệm đúng kiểu thượng lưu”.

Eurowindow luôn thấu hiểu các tiêu chí ưu tiênmong muốn của khách hàng

    Theo thể lệ, ngoài được tặng kỳ nghỉ dưỡng, tặng voucher mua cửa gỗ, khách hàng còn có cơ hội trúng vàng với cơ cấu giải thưởng tháng gồm: 1 Giải Nhất (1 lượng vàng SJC); 1 Giải Nhì (5 chỉ vàng SJC); 3 Giải Ba (1 chỉ vàng SJC/giải) và 5 Giải Khuyến khích (1 bình hoa cao cấp Eurowindow/giải).

    Đặc biệt, khi khách hàng thanh toán sớm 100% được chiết khấu giảm thêm 2% giá trị hợp đồng/phụ lục hợp đồng.

    Eurowindow - “Bạn đồng hành” tin cậy 22 năm của hàng triệu tổ ấm Việt

    Theo thời gian, nhu cầu của con người ngày càng thay đổi, nhà không chỉ để che mưa che nắng, mà còn là không gian sống chất lượng, tiện ích đa dạng để thuận tiện sinh hoạt, làm việc, học tập… Thấu hiểu những tiêu chí ưu tiên, mong muốn của khách hàng, các sản phẩm Eurowindow cung cấp đều có chất lượng cao, tính năng hiện đại, giá thành hợp lý so với hàng nhập khẩu cùng loại nên được thị trường đón nhận tích cực. Qua hơn hai thập kỷ phát triển, Eurowindow đã kết nối niềm tin nơi hàng triệu khách hàng là các gia đình Việt.

Những cánh cửa Eurowindow là mảnh ghép hoàn hảo giúp lấy sáng tự nhiên, đón trọn luồng không khí mát lành

    Những cánh cửa Eurowindow là mảnh ghép hoàn hảo giúp lấy sáng tự nhiên, đón trọn luồng không khí mát lành. Điều này đặc biệt tốt cho sức khỏe người cao tuổi hay sự phát triển thể chất của con trẻ. Khép lại cánh cửa, nhà là nơi các gia đình tận hưởng những giờ phút thảnh thơi, yên tĩnh, tránh xa khói bụi, ô nhiễm và sự ồn ào, chìm vào những giấc ngủ ngon, tái tạo năng lượng.

    Cửa cao cấp Eurowindow với độ kín khít vượt trội còn đem đến những trải nghiệm khác biệt, kiến tạo không gian sống yên tĩnh, mát mẻ và an toàn cho người sử dụng. Thư giãn ngay tại gia, nhà là nơi an yên, tĩnh tâm thả lỏng cơ thể theo những bài tập yoga mà chẳng cần phải di chuyển đi đâu xa, thư thái không lo ảnh hưởng bởi thời tiết mưa bão hay nắng nóng gay gắt.

    Không gian phòng khách hiện đại, bài trí nội thất gam màu trang nhã, tinh tế, với tầm nhìn thoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên, là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần, sum họp.

Không gian phòng khách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên

    Làm giàu những hành trình trải nghiệm cá nhân, các giải pháp đột phá cửa thông minh ứng dụng công nghệ 4.0 được tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết để đáp ứng yêu cầu về an toàn, bảo mật, tiện nghi, linh hoạt sử dụng đa công năng, thuận tiện với mọi thành viên. Với những người già, việc ghi nhớ mật khẩu gặp nhiều khó khăn thì chức năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng giọng nói, sử dụng vân tay sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Còn với người trẻ, vận hành qua app điện thoại là hình thức lý tưởng, đặc biệt khi cần điều khiển mở cửa từ xa cho người thân vào nhà.

    Tâm huyết của Eurowindow là mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, tạo giá trị khác biệt cho các công trình. Những giải pháp vật liệu xây dựng tiên tiến của Eurowindow cho thấy bản lĩnh tiên phong của một doanh nghiệp đầu ngành, được minh chứng bởi lợi nhuận tăng trưởng tịnh tiến, doanh thu liên tục vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong suốt 22 năm qua.

Nguyệt Minh

Ý kiến của bạn