Banner trang chủ

Hiến máu nhân đạo - hành trình ý nghĩa được Vedan Việt Nam duy trì và lan tỏa

15/08/2024

    Ngày 14/08/2024, Công ty Vedan Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viên Chợ Rẫy TP.HCM và Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên “Một giọt máu - Triệu tấm lòng .

    Chương trình hiến máu nhân đạo “Một giọt máu - Triệu tấm lòng” năm 2024 đã thu hút 235 CBCNV đăng ký tham gia. Qua hoạt động này, có thể thấy tập thể nhân viên tại Vedan Việt Nam luôn luôn quan tâm đến những chương trình có ý nghĩa, đem lại giá trị tích cực cho xã hội.

Toàn cảnh chương trình hiến máu tình nguyện 

    Tại buổi hiến máu nhân đạo, Phó Tổng giám đốc Công ty Vedan Việt Nam, Ko Chung Chih chia sẻ: Với phương châm “Ươm nguồn sống khỏe – chia sẻ yêu thương”, Vedan luôn coi trọng và tích cực phát huy những hoạt động đóng góp cho xã hội. Đây là hoạt động thường niên với mong muốn lan tỏa yêu thương, chia sẻ những “giọt máu hồng” quý giá, từ đó chung tay nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Thay mặt Ban giám đốc công ty, Ông Ko Chung Chih cũng gửi lời cảm ơn đến BCH Công đoàn cùng đội ngũ tình nguyện viên, đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai, Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành và các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Vedan Việt Nam cùng các cán bộ Hội Chữ thập đỏ và y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy chụp ảnh lưu niệm tại Chương trình

    Hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này của Vedan, một số tình nguyện viên từ Công đoàn công ty Tacera và xã Phước Thái đã đăng ký tham gia. Sau quá trình kiểm tra, sàng lọc, Chương trình hiến máu nhân đạo “Một giọt máu - Triệu tấm lòng” 2024 đã quyên tặng được 232 đơn vị máu (trong đó Vedan đạt 182 đơn vị) để phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị cứu người. Số lượng máu của Chương trình hiến tặng đã góp phần cung cấp thêm vào ngân hàng máu trước thềm lễ Quốc Khánh 2/9, quãng thời gian thường thiếu hụt máu để đem "tình yêu thương" đến những người thật sự cần. Chương trình “Một giọt máu – Triệu tấm lòng” không chỉ là hoạt động thường niên rất ý nghĩa của Vedan Việt Nam mà còn là cầu nối yêu thương, giúp công ty lan tỏa thông điệp “Love and Care” và những giá trị nhân văn đến với cộng đồng.

Nam Hưng

Ý kiến của bạn