Banner trang chủ

GREENVIET: Tiên phong mở đường cho công trình xanh phát triển

05/09/2024

    Công ty TNHH tư vấn công trình xanh GREENVIET (GREENVIET) có địa chỉ tại số 19, đường 46, phường Thảo Điền, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những công ty tư vấn công trình xanh đầu tiên, đặt nền móng cho sự phát triển trong lĩnh vực xây dựng bền vững và công trình xanh tại Việt Nam. GREENVIET cung cấp các dịch vụ: Chuẩn hóa/Đối chiếu công trình xanh; Nghiệm thu cơ bản và nâng cao; Kiểm toán năng lượng và nước; Tối ưu hoá Thiết kế; Đào tạo công trình xanh. Với khẩu hiệu “Building Sustainable Practices”, từ những ngày đầu tiên thành lập đến nay, GREENVIET đã có tầm nhìn vững chắc trong việc góp phần tạo ra một Việt Nam xanh, sạch hơn.

Lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời là một cách sử dụng hiệu quả các khu vực có diện tích

bề mặt lớn để sản xuất năng lượng bền vững (điện “xanh”)

    Với đội ngũ hơn 30 chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau (xây dựng, kỹ thuật môi trường, dân dụng, cơ điện, kiến trúc…), GREENVIET đảm bảo tính chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng nhiều loại hình dự án, bao gồm các công trình về cơ sở chế tạo - sản xuất, dân dụng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, văn phòng, cửa hàng, trường học và các công trình liên quan đến giáo dục.

Đội ngũ nhân viên được xây dựng, phát triển hoàn toàn từ các thực tập sinh trẻ và tài năng

    Đến nay, GREENVIET đã hoàn thành hơn 150 dự án tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á; đảm nhận trên 50% thị trường công trình xanh tại Việt Nam và đang mở rộng ra các thị trường quốc tế như Philippines, Indonesia, Nhật Bản… Đó là những “con số biết nói”, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của GREENVIET để hỗ trợ khách hàng thực hiện kế hoạch bền vững, toàn diện, hiệu quả, xuyên suốt vòng đời công trình từ quá trình thiết kế, xây dựng đến khâu vận hàng, bảo trì.

Sử dụng “Mô phỏng động lực học dòng chảy” (CFD) để trực quan hóa luồng chuyển động không khí (airflow)

cho việc làm mát và thông gió không phụ thuộc vào năng lượng

    Kỳ vọng trong thời gian tới, GREENVIET tiếp tục phát triển đội ngũ kỹ sư cơ điện, xây dựng, môi trường và kiến trúc sư với tư duy xanh và kiến thức xanh. Liên tục cải tiến, phát triển và cập nhật những kiến thức xanh cũng như kiến trúc bền vững trong và ngoài nước. Cam kết mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. GREENVIET nỗ lực phát huy những thế mạnh nội tại để tạo ra những bước tiến vượt bậc, nâng tầm thương hiệu trở thành biểu tượng hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn công trình xanh.

An Vi

Ý kiến của bạn