Banner trang chủ

Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng: Gắn phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

15/08/2024

    Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng tiền thân là Xí nghiệp Hóa chất Sơn Dầu, được Ủy ban Hành chính Thành phố Hải Phòng quyết định thành lập ngày 25/1/1960. Khi ấy, đây là một trong 7 xí nghiệp thành viên của Sở Công nghiệp và Thủ công nghiệp Hải Phòng. Trong suốt quá trình đổi mới và phát triển, dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Công ty vẫn luôn nỗ lực cố gắng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong việc cung cấp sản phẩm phục vụ sản xuất quốc phòng và đời sống dân sinh.

Nhà máy của Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng

    Với tầm nhìn dài hạn, Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng không ngừng nỗ lực để đưa thương hiệu vươn lên vị trí hàng đầu trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Cùng với sự phát triển của cuộc Cách mạng 4.0, Công ty tiếp tục phát triển theo hướng Doanh nghiệp khoa học công nghệ, với tỷ lệ sản phẩm khoa học công nghệ chiếm trên 70% tổng doanh thu. Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi của Công ty Sơn Hải Phòng được xây dựng dựa trên ba yếu tố: Chất lượng, con người và uy tín, trong đó, chất lượng là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường; con người là nhân tố cơ bản đóng góp vào sự tăng trưởng của Công ty; uy tín được xây dựng từ những giá trị đã được khẳng định từ khi thành lập. Đồng thời, với sứ mệnh cao cả, Công ty luôn xác định nguyên tắc kinh doanh có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và môi trường. Trong suốt những năm qua, Công ty luôn theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững và tâm niệm đưa sản phẩm theo hướng chuyên môn hóa, mang bản sắc văn hóa của Sơn Hải Phòng đến với khách hàng; tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường và tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng, xã hội.

    Từ sự nỗ lực và uy tín của toàn thể cán bộ, công nhân viên, Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng đã đạt được nhiều thành tựu, giải thưởng danh giá, tiêu biểu như Huân chương Độc lập hạng Nhất, Huân chương Lao động hạng Nhất cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Nổi bật trong số đó là các danh hiệu: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam; Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam; Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam do Tạp chí VnExpress thẩm định và bình chọn. Đặc biệt, năm 2022, Công ty đã vinh dự được trao tặng Danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”. Hơn nữa, phòng thử nghiệm của Công ty đạt tiêu chuẩn quốc gia, cùng với đó, đơn vị đã hoàn thành tái thẩm định chứng chỉ ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015.

Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

    Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng đã và đang khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp sơn tại Việt Nam cũng như quốc tế. Trong tương lai, với tầm nhìn chiến lược và sự sáng tạo không ngừng, Sơn Hải Phòng hứa hẹn sẽ tiếp tục vươn xa, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

An Vi

Ý kiến của bạn