Banner trang chủ

Nestlé Việt Nam hỗ trợ học sinh, sinh viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn

26/08/2024

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Quỹ tấm lòng vàng hỗ trợ người lao động

    Nhân dịp năm học mới 2024, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai các hoạt động vì cộng đồng, đồng hành cùng nhiều tổ chức nhằm hỗ trợ học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

    Trong khuôn khổ Chương trình “Tiếp sức đến trường” do báo Tuổi Trẻ khởi xướng, Nestlé Việt Nam đã trao tặng gần 10.000 phần quà cho các sinh viên trong suốt 8 năm qua. Năm nay, công ty tiếp tục trao 1.500 ba lô cho các tân sinh viên, với tổng trị giá 250 triệu đồng, giúp các em hiện thực hóa giấc mơ đến giảng đường.

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình Mùa hè xanh 2024

    Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, cho biết chương trình “Tiếp sức đến trường” là một phần quan trọng trong chiến dịch “Vì ngày mai phát triển” của báo. Ông đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé Việt Nam trong suốt 8 năm qua, với hơn 10.000 phần quà đã được trao tặng, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng. Những đóng góp này không chỉ giúp sinh viên vượt qua khó khăn mà còn lan tỏa tinh thần yêu thương và chia sẻ đến cộng đồng.

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Quỹ tấm lòng vàng qua chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ"

    Ngoài Chương trình trên, Nestlé Việt Nam còn phối hợp với các tổ chức như Quỹ Tấm lòng vàng, Báo Lao động, và Hội Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh để trao tặng hơn 500 triệu đồng giá trị sản phẩm dinh dưỡng cho học sinh, sinh viên, và người lao động trong các sự kiện như Chuyến xe mùa Xuân, Tiếp sức mùa Thi, và Những ngày hè xanh.

    Đặc biệt, trong tháng 7/2024, Nestlé Việt Nam đã trao tặng 180.000 sản phẩm đồ uống trị giá hơn 2 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên trong các chương trình Tiếp sức mùa thi và Mùa hè xanh.

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Chương trình Tiếp sức mùa thi tại 162 điểm thi trong Thành phố Hồ Chí Minh 

    Nestlé không chỉ là một trong những công ty hàng đầu về thực phẩm mà còn luôn gắn liền trách nhiệm xã hội với hoạt động kinh doanh. Trong ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Nestlé đã nỗ lực tạo ra những tác động tích cực tới cộng đồng. Nhờ những đóng góp nổi bật, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”.

    Đây là danh hiệu thuộc chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ LĐTBXH, và Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Bên cạnh đó, công ty cũng vinh dự được ba lần ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất với các thành tích về môi trường, xã hội và quản trị.

Nam Hưng

Ý kiến của bạn