Banner trang chủ

Ruộng bậc thang mùa nước đổ của Việt Nam nằm trong top cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới

05/12/2017

     Tờ Telegraph (Anh) vừa giới thiệu những cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới dành cho các phượt thủ muốn khám phá, trong đó có ruộng bậc thang mùa nước đổ của Việt Nam.

 

 

     Đến hẹn lại lên, mỗi năm độ tháng 5, tháng 6, vùng đất Tây Bắc càng trở nên đẹp và hoang sơ hơn bao giờ hết. Nước đổ từ bậc thang ruộng này sang bậc thang ruộng khác, mênh mang pha màu trong đất ải trộn với màu của trời xanh trên cao, phản chiếu tạo nên một bức tranh thiên nhiên có sắc màu kỳ vĩ. Với dân phượt, ruộng bậc thang mùa nước đổ chắc chắn là cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất cần khám phá.

     Cùng với ruộng bậc thang mùa nước đổ của Việt Nam, hồ muối Natron (Tanzania), đồi Shibazakura (Nhật), "Những ống khói cổ tích" Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ), cánh đồng muối lớn nhất thế giới Salar de Uyuni (Bolivia), vùng địa chất đất sét mặn ở Sossusvlei (Namibia), "Đường hầm tình yêu" ở Klevan (Ukraine), hẻm Wensu Grand, Ôn Túc (Trung Quốc), những cây máu rồng trên đảo Socotra (Yemen) cũng lọt top những cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới dành cho các phượt thủ.

 

Châu Loan

Ý kiến của bạn