Banner trang chủ

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng tại miền Trung

12/09/2017

     Sau hơn 1 năm Tập đoàn FLCchính thức khai trương Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, quy mô lớn nhất nhì cả nước hiện nay. Với nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày 25/3/2017, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao cho đơn vị.

 

Quần thể FLC Quy Nhơn

 

     Đây là quần thể du lịch nghỉ dưỡng thứ 3 do Tập đoàn FLC đầu tư được chứng nhận đạt chuẩn 5 sao, sau Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh (Vĩnh Phúc). Dự án sau khi vận hành đã cải thiện phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang vốn đang thiếu vắng của Bình Định, góp phần thu hút khách du lịch đến với Quy Nhơn - Bình Định và thúc đẩy các nhà đầu tư khác đến đầu tư các dự án du lịch mới, từng bước đưa ngành du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định ngày một phát triển.

     Khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Quy Nhơn có tổng diện tích 300 ha, tổng mức đầu tư 3,500 tỷ đồng, được thiết kế như một “hòn đảo xanh thu nhỏ” trải dài bên cạnh eo biển trong xanh thiên tạo.

 

Các căn hộ và biệt thự tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort đều hướng ra biển

 

     FLC Condotel & Villas Quy Nhơn nằm ngay sát bãi biển Eo gió thuộc xã Nhơn Lý - nơi được bình chọn là một trong ba điểm du lịch mới lạ hàng đầu Đông Nam Á (Rough Guides, 2015). Với vị trí đẹp nhất dự án bao quanh bởi không gian xanh biếc cỏ non, gần như toàn bộ các căn hộ và biệt thự tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort sở hữu tầm nhìn hướng biển và hướng sân golf tuyệt đẹp. FLC Villas Quy Nhơn bao gồm những căn biệt thự 1 tầng và 2 tầng, có diện tích từ 245 m2, được thiết kế theo phong cách sang trọng, thoáng mát. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng từ 98 - 235 m2, tạo không gian sống biệt lập đẳng cấp, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thiên nhiên.

     Tại đây, cư dân và khách du lịch sẽ được tận hưởng những tiện tích, dịch vụ như Pool Bar, Hệ thống nhà hàng Âu - Á… Đặc biệt, chủ đầu tư còn cung cấp du thuyền, phục vụ các bữa tiệc rượu hoặc Gala cuối năm.

 

Các căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thiên nhiên

 

     Đẳng cấp của khu FLC Condotel & Villas Quy Nhơn còn được thể hiện qua những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao dành cho chủ sở hữu và du khách như dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế tại gia, dịch vụ chăm sóc nhà (bao gồm chăm sóc vườn tược, dọn sạch bể bơi, bảo trì bảo dưỡng các thiết thị máy móc, chăm sóc xe); Khu vực BBQ ngoài trời; Khu vui chơi trẻ em cao cấp; Trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa 1.500 người… FLC Condotel & Villas Quy Nhơn còn được bảo vệ an toàn tuyệt đối bởi hệ thống an ninh với các chốt bảo vệ tuần tra liên tục, hệ thống CCTV giám sát 24/7, nút bấm intercon tại nhà kết nối với toàn hệ thống.

 

Khu vực bể bơi

 

     FLC Safari - Dự án vườn thú Quy Nhơn là một trong những hoạt động mở rộng đầu tư của Tập đoàn FLC trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Định, hướng đến sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài thú, nhằm mang đến cho du khách cái nhìn thực tế nhất về môi trường và tập tính sinh sống của các loài động vật hoang dã tự nhiên...  Dự án được kết nối với Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn tại xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn. Đây là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất của Bình Định hiện nay với quy mô diện tích lên đến 1.000 ha.

 

FLC Safari

 

     Ngoài hạng mục công viên động vật hoang dã, FLC Quy Nhơn còn nổi tiếng với sân golf 18 hố đẹp Top 3 châu Á, đạt kỷ lục thế giới về thi công nhanh (5 tháng); khách sạn 5 sao dài gần 1 km uốn lượn dọc bờ biển Nhơn với trên 800 phòng; trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ ngồi và khu biệt thự cao cấp.

     FLC Quy Nhơn Golf Links là một sân gôn nhân tạo với cảnh quan tuyệt đẹp, nằm dọc đường ven biển Quy Nhơn, Việt Nam. Sân gôn 36 hố đưa người chơi đến với một hành trình trải nghiệm tuyệt vời, với rừng thông đẹp mê hồn bên cảnh vẻ nên thơ của Biển....

 

Sân golf

 

     Với đầy đủ các hạng mục, tiện ích, Tập đoàn FLC muốn mang đến “tất cả trong 1” cho Dự án FLC Quy Nhơn, để du khách khi đến với quần thể này thì “không cần phải đi đâu nữa”.

     FLC Quy Nhơn được kỳ vọng sẽ mang đến một diện mạo mới cho mảnh đất địa linh - nhân kiệt Bình Định, thúc đẩy ngành du lịch tỉnh phát triển tương xứng với tiềm năng và mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

 

Gia Linh

Ý kiến của bạn