Banner trang chủ

Giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả

18/04/2017

     Với việc chủ động được trên 95% nguyên liệu, Công ty đèn LED Duhal (Duhal) là doanh nghiệp (DN) hàng đầu của Việt Nam trong sản xuất đèn LED. Hàng năm, Duhal cung cấp cho thị trường trên 60 trệu sản phẩm, giúp nhiều gia đình và các DN Việt Nam tiết kiệm 80% lượng điện năng tiêu thụ so với các bóng đèn compact, huỳnh quang.

 

 

     Năm 2011, Duhal là đơn vị đầu tiên sản xuất đèn LED tại Việt Nam (với dây chuyền đồng bộ được đầu tư hơn 2 triệu USD giai đoạn 1). Đây là sản phẩm đèn tiết kiệm điện thế hệ mới được các nước tiên tiến sử dụng bởi ngoài tính năng tiết kiệm năng lượng, so với bóng đèn thông thường, đèn LED có tuổi thọ cao (khoảng 100 nghìn giờ thắp sáng tương đương với 20 năm thắp sáng liên tục), không ảnh hưởng cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

     Hiện Duhal chiếm 23,5% thị phần đèn LED trong nước, với doanh thu trên 850 tỷ đồng năm 2016. Duhal đã xuất khẩu sản phẩm (trên 20% tổng sản lượng) sang các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Lào. Được biết, doanh nghiệp Duhal cũng đang hoàn tất các chứng chỉ để xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Mỹ.

     Trong thời gian tới, Duhal tiếp tục đầu tư phát triển công nghệ cao, thiết bị chiếu sáng. Năm 2017 này sẽ tập trung phát triển dòng sản phẩm đèn LED cảm ứng, đồng thời chuẩn bị đầu tư xây dựng nhà máy thứ 4 với tổng vốn đầu tư dự kiến 5 triệu USD.

 

Long Hoàng

Ý kiến của bạn