Banner trang chủ
Thứ Bảy, ngày 06/07/2024

Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường

03/07/2024

    Ngày 2/7/2024, tại Hà Nội, Tạp chí Môi trường đã tổ chức công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm TS. Nguyễn Gia Thọ, Phó Trưởng ban Ban Môi trường và phát triển bền vững giữ chức Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường.

Phó Viện trưởng Nguyễn Trung Thắng trao Quyết định và tặng hoa cho tân Phó Tổng biên tập Nguyễn Gia Thọ

    Trải qua chặng đường gần 25 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Môi trường đã có bước trưởng thành khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực môi trường nói riêng cũng như trong ngành Tài nguyên và Môi trường nói chung. Để phù hợp với bối cảnh phát triển mới, từ tháng 01/2023, Tạp chí Môi trường trở thành đơn vị trực thuộc Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường, Bộ TN&MT với chức năng chính là công bố kết quả nghiên cứu khoa học; thông tin, tuyên truyền về tài nguyên, môi trường. Từ một cơ quan ngôn luận trong lĩnh vực môi trường, từ nay, phạm vi của Tạp chí được mở rộng, bao trùm các lĩnh vực tài nguyên, môi trường, biến đổi khí hậu và các lĩnh vực thuộc chức năng quản lý của Bộ TN&MT. Với việc phát triển đồng thời bản in và bản điện tử (tapchimoitruong.vn) nhằm cập nhật, chuyển tải thông tin quản lý và khoa học tới độc giả nhanh, chính xác, Tạp chí Môi trường đã và đang nỗ lực để thực hiện tốt các tôn chỉ mục đích, chức năng, nhiệm vụ được giao phó.

Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Môi trường chúc mừng Phó Tổng biên tập Nguyễn Gia Thọ

    Việc trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng biên tập là sự kiện quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ TN&MT cũng như Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường trong việc kiện toàn nhân sự của Tạp chí Môi trường. Là cán bộ từng kinh qua nhiều vị trí công tác trong ngành Tài nguyên và Môi trường, Ban biên tập Tạp chí tin tưởng Phó Tổng biên tập Nguyễn Gia Thọ sẽ có những đóng góp sức lực, tâm huyết cùng với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Môi trường từng bước đổi mới hình thức, nâng cao chất lượng nội dung nhằm xây dựng một tạp chí khoa học chuyên ngành uy tín.

Mai Hương

Ý kiến của bạn