Banner trang chủ

Vì một đảo ngọc xanh Phú Quốc

06/03/2019

     Vừa qua, CLB Phú Quốc Xanh cùng người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước tham gia dọn vệ sinh tại các bãi biển du lịch của đảo ngọc.

     CLB Phú Quốc Xanh được thành lập với thành viên là các bạn trẻ - những người con của đảo xanh Phú Quốc, nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức về BVMT biển đảo quê hương.

     Định kỳ hàng tuần, các thành viên của CLB cùng có mặt ở rất nhiều điểm du lịch tại Phú Quốc như: Dinh Cậu, Bãi Trường, Dinh bà Kim Định - bãi Ông Lang, làng chài Hàm Ninh… để thực hiện công việc nhặt rác tại bãi biển và kêu gọi người dân chung tay BVMT biển, giữ xanh đảo ngọc.

 

 

     CLB Phú Quốc Xanh đã hoạt động được hơn 2 năm. Ngoài nhiệm vụ kêu gọi cộng đồng giữ sạch môi trường biển, CLB còn liên tục kết hợp với các đoàn du khách trong và ngoài nước ra quân, dành một ngày cho màu xanh của biển đảo. Ngoài công việc nhặt rác tại các bãi biển, Chương trình Một ngày cho màu xanh của biển đảo cũng được CLB kết hợp tuyên truyền về ý thức BVMT cho người dân.

     Ngày 9/3/2019 tới đây, CLB Phú Quốc Xanh sẽ tiếp tục kết hợp ra quân cùng với đoàn du học sinh của Nhật Bản dọn rác tại khu vực bãi tắm Dinh Cậu - Phú Quốc.

 

Nam Hưng

Ý kiến của bạn