Banner trang chủ

Chúng em với môi trường xanh

30/08/2018

     Ngày 24/8/2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam tổ chức Liên hoan thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2018 với chủ đề “Chúng em với môi trường xanh”.

 

(Ảnh: IE)

 

     Tham dự liên hoan có gần 200 tuyên truyền viên là các em học sinh đến từ 6 đội đại diện cho 6 huyện, TP được chọn từ vòng liên hoan cấp cơ sở. Bên cạnh phần giới thiệu sáng tạo, độc đáo về đội hình, về thư viện của mình, phần giới thiệu tuyên truyền sách của các đội cũng để lại nhiều ấn tượng với các tác phẩm: “Giáo dục học sinh bảo vệ nước sạch và vệ sinh môi trường” của đội huyện Bình Lục, “Môi trường của chúng ta” của đội huyện Kim Bảng, “Chúng em tìm hiểu về môi trường” của đội huyện Thanh Liêm, “Luật BVMT và các văn bản hướng dẫn thi hành” của đội huyện Lý Nhân, “Thiên tai và cách phòng chống” của đội huyện Duy Tiên và tác phẩm “BVMT xanh” của đội tuyển TP. Phủ Lý. 

    Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội tuyên truyền huyện Lý Nhân, giải Nhì thuộc về đội Bình Lục và giải Ba được trao cho đội TP. Phủ Lý. Giải Nhất cá nhân tuyên truyền viên giỏi được trao tặng em Trần Thị Hoàng Hà, đội huyện Bình Lục; giải Nhì thuộc về 2 em Khánh Linh, Thúy Ngân của đội huyện Lý Nhân; giải Ba thuộc về các em: Kiều Yến (đội huyện Thanh Liêm), Diễm Quỳnh (đội Bình Lục) và Quỳnh Anh (đội Duy Tiên).

    Liên hoan thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách là sân chơi bổ ích, hấp dẫn giúp các em học sinh mở mang kiến thức, trau dồi những kỹ năng cần thiết, đồng thời, hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách. Đây còn là dịp giúp các em giao lưu, tìm hiểu, bổ sung các kiến thức về môi trường, tăng thêm ý thức tự giác BVMT, hướng tới xây dựng một xã hội xanh, sạch, đẹp và thân thiện với con người.

 

Đức Anh

Ý kiến của bạn